vipquatang

Member
12 Tháng một 2021
85
0
6
vipquatang.vn
Đeo khẩu trang vải in logo như thế nào mới đúng cách?

Đeo khẩu trang vải in logo đúng cách là việc cần thiết, đặc biệt, là khi ra đường trong thời điểm này. Nhưng đeo khẩu trang vải in logo như thế nào mới đúng? Đeo sai có hại gì với sức khoẻ bản thân.

Khẩu trang luôn là vật bất ly thân hiện tại của nhiều người. Đây vừa là cách bảo vệ sức khoẻ trước dịch cúm Corona, cũng là cách mỗi người tự bảo vệ sức khoẻ của chính những người thân và những người xung quanh.

Nhưng liệu đeo khẩu trang vải in logo như thế nào mới đúng cách. Tại sao phải đeo khẩu trang đúng cách? Những tác hại của việc đeo khẩu trang vải in logo không đúng cách. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách đeo khẩu trang như thế nào cho đúng nhé.

Đeo khẩu trang vải in logo như thế nào mới đúng cách?

Nên đeo mặt nào của khẩu trang ra ngoài là tốt?

Khẩu trang ngăn ngừa virus Corona và ngăn ngừa các tác nhân gây hại đối với sức khoẻ mỗi người thường có hai mặt. Một mặt có tác dụng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, một mặt thì mềm mại, giúp cho làn da không bị dị ứng hoặc bín khí, gây ngộp cho da. Vì thế, khi đeo khẩu trang, cầm xem kĩ đâu là mặt cần phải quay ra ngoài, đâu là mặt hướng vô trong. Vì nếu đeo không đúng cách, thì vô tình khẩu trang lại mang lại tác dụng ngược

Thông thường, mặt ngoài cuả khẩu trang sẽ có màu đậm hơn và thường được thiết kế sao cho khi người dùng sử dụng là cảm nhận được đâu là mặt ngoàI, đâu là mặt trong. Vì thế, đeo khẩu trang vải in logo phải đúng cách mới giúp bạn bảo vệ được bản thân trước những sự nguy hiểm từ môi trườn bên ngoài.

Các nguyên tắc cần biết khi đeo khẩu trang

– Đeo khẩu trang vải in logo đúng chiều: Đa số các khẩu trang, đặc biệt khẩu trang y tế thường có một sợi kim loại được cố định ở mép khẩu trang. Đó là cách mà người dùng biết được đâu là đầu cần phải đưa lên mũi. Vì sợi kim loại đó giúp cố định khẩu trang và phần mũi. Không cho khẩu trang ở trên lộ ra khoảnh trống nào.

Ngoài ra, khẩu trang y tế còn còn sọc ngang ở giữa khẩu trang, khi dùng, bạn nên kéo sao cho các sọc đó quay xuống dưới. Bao kín miệng và cằm.

Tháo bỏ khẩu trang vải in logo đúng cách: Khi muốn tháo khẩu trang, bạn chỉ cần cầm quai đeo khẩu trang là được, sau đó, cho thẳng vào thùng rác. Không nên để tay chạm vào phần phía ngoài của lớp khẩu trang vì dễ làm cho bàn tay lây nhiễm vi khuẩn.

Những lưu ý khi đeo khẩu trang

– Nên đeo khẩu trang vải in logo vừa với khuôn mặt, không quá rộng và không quá chật. Che kín được mũi, miệng và cằm.

– Không được dùng tay chạm vào mũi, miệng dưới lớp khẩu trang để gãi ngứa, nghe điện thoại hoặc ăn uống. Vì như thế, sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bạn.

– Không nên kéo khẩu trang vải in logo xuống dưới cằm, vì sẽ làm cơ thể có nguy cơ bị dính vi khuẩn, virus.

– Không được sờ vào mặt ngoài của khẩu trang vải in logo, vì như thế, sẽ vô tình làm bàn tay bạn nhiễm vi khuẩn.

– Không nên để khẩu trang vải in logo vào túi áo, túi quần .. vì có thể khiến khẩu trang bị bẩn, nhiễm khuẩn.

– Nên sử dụng một lần đối với khẩu trang y tế, và đối với khẩu trang vải in logo thì phải giặt ngay sau khi sử dụng.

khẩu trang vải in logo kháng khuẩn Vipquatang.vn

khẩu trang vải in logo của Vipquatang.vn được may từ loại vải kháng khuẩn. Có tác dụng chống bụi, chống khuẩn, hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn ngừa những giọt bắn từ xung quanh tiếp xúc với đường hô hấp của bạn. Loại vải này có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và đạt được khả năng đó chỉ trong từ 30 – 50 lần giặt khô. Hiệu quả lần đầu rất cao, giảm dần sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm có khả năng chống nước tới 80%, chống thấm nước từ bên ngoài, giúp hạn chế khả năng dính phải giọt bắn từ người khác. Ngoài ra, khẩu trang còn có tác dụng che nắng, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

khẩu trang vải in logo được nghiên cứu, gia công và cho phép phân phối trên thị trường.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm một đơn vị phân phối khẩu trang vải in logo tại Hà Nội uy tín và chất lượng, thì có thể liên hệ với Vipquatang.vn nhé.

Xem thêm: Vipquatang.vn

Hotline: 09111749916.jpg
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân