Q

quangha129

Guest
Được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi trong xã hội, thế nhưng vẫn luôn tồn tại những sai lầm cực nguy hiểm về chính những bộ đồng phục công sở.
Là một trong những thành phần có mức tác động cực lớn đến việc xây dựng hình ảnh, quản lý nội bộ hay xa hơn là cả sự phát triển của tập thể. Có thể nói rằng việc sở hữu, khai thác hiệu quả những bộ đồng phục công sở chất lượng là mong muốn của bất cứ ai. Thân thuộc và quan trọng đến vậy nhưng cũng có không ít những sai lầm về đồng phục công sở.
Dưới đây là những sai lầm phổ biến nhất về đồng phục công sở mà rất rất nhiều người mắc phải:
[h=2]Đen và trắng là ông vua, bà hoàng của đồng phục công sở[/h]Khi nhắc tới một trang phục nói chung và một chiếc áo đồng phục công sở nói riêng thì một trong những thứ khiến người ta quan tâm nhất chính là việc sử dụng màu sắc. Hiển nhiên là như vậy bơi theo cảm quan thị giác thì màu sắc còn được xếp trên so với những giá trị như đường nét, chi tiết, hoạ tiết.
Quan niệm rằng đồng phục công sở đẹp nhất và chỉ nên sử dụng 2 màu sắc là trắng và đen được nhiều người đồng tình. Điều này chắc chắn là một sai lầm lớn. Nguyên do của nó có lẽ bởi dấu ấn mang tính lịch sử, truyền thống. Cụ thể là với nhiều người thì đồ âu vốn là cuộc chơi riêng biệt của sắc trắng và màu đen.

dong-phuc-cong-so-so-mi-chan-vay-2.jpg

Mặt khác thì quan niệm rằng một bộ đồng phục công sở đẹp sẽ là khi nó thể hiện được sự chuyên nghiệp trên cơ sở là sự đơn giản. Ấy vậy nó lại là những tính chất hàng đầu của 2 màu trắng - đen. Cũng chính đó mà việc nó được sử dụng cực nhiều tại môi trường công sở.
Có thể tự tin mà nói rằng với những bước tiến lớn lao của thế giới thời trang và sự cảm nhận thẩm mỹ thì ngày nay sẽ chẳng có màu sắc nào là không thể sử dụng khi may áo đồng phục công sở. Những lựa chọn vô cùng chất lượng như xanh da trời, đỏ đô, tím nhạt, hồng phớt hay sắc đậm như xám tro, xanh tím than.
Do đó bạn có thể căn cứ vào văn hoá ngành nghề, đặc trưng doanh nghiệp hay cả những tư duy mang tính tâm linh, tín ngưỡng vào việc lựa chọn màu sắc để may đồng phục công sở. Mỗi màu sắc lại mang một giá trị ý nghĩa, và khi được kết hợp một cách hợp lý thì tính thời trang, thẩm mỹ và khả năng truyền tải thông điệp cũng là không hề tệ.
[h=2]Đồng phục công sở phải là đồ âu[/h]So với sai lầm đã được nhắc tới phía trên thì nhận định rằng đồng phục công sở bắt buộc phải là đồ âu còn có tính phổ biến hơn. Thế nhưng nó lại mang lại một vấn đề lớn đó là giảm bớt sự đa dạng, phong phú trong lựa trọn thiết kế, phong cách hay tính chất trang phục đồng phục công sở.

dong-phuc-cong-so-so-mi-chan-vay-3.jpg

Nếu như trước đây thì đồng phục công sở là mảng thời trang có sự thống trị của đồ âu, đồ tây. Thế nhưng khi mà xã hội ngày càng đi lên, cảm quan thời trang ngày càng rõ rệt hơn thì sự sang trọng, lịch sự vốn có trên những trang phục này được đánh giá là không đủ, không trọn vẹn.
Thay vào đó người ta tìm đến với những trang phục có tính thoải mái, năng động hơn hẳn. Điển hình là những chiếc áo phông đồng phục công sở. Với lựa chọn này thì có thể chắc chắn rằng bên cạnh nhữnng giá trị từ sự trang trọng, chuyên nghiệp vốn có thì tập thể nhân viên, thành viên trong cơ quan, tổ chức đấy có thể có thêm nét năng động, mạnh mẽ và trẻ trung.
Mặt khác là việc lựa chọn áo phông đồng phục công sở cũng là một cách tốt để có thể khai thác hiệu quả hơn khả năng quảng cáo, quảng bá cho tập thể, tổ chức ấy. Bởi việc in ấn, thêu thùa những chi tiết mang dấu ấn riêng trên trang phục này có sự đơn giản và đem lại hiệu quả lớn hơn.
Bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp là sử dụng song song 2 bộ đồng phục công sở theo 2 phong cách riêng biệt này. Đây được xem là hành động có tính chính xác và đem lại hiệu quả cao nhất cho bất cứ một ai, đối tượng nào.

dong-phuc-cong-so-so-mi-dam-lien-1.jpg

[h=2]Mặc đồng phục công sở là mất đi cá tính[/h]Với đặc điểm là một trang phục được thiết kế và tổ chức sử dụng một cách đồng loạt cho nhiều đối tượng khác nhau. Chắc chắn nhiêu người sẽ nghĩ rằng nó là một trong những điều làm giảm dấu ấn thời trang, cá tính hay cái tôi cá nhân của họ.
Điều này dẫn tới việc nhiều người không thực sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng đồng phục công sở. Thậm chí họ còn sẵn sàng tẩy chay việc mặc áo đồng phục để có thể ăn mặc, tự do nhất. Việc này vô hình chung là phá hỏng sự đoàn kết, sự phát triển nội bộ của tập thể.

dong-phuc-cong-so-vest-nam-cong-so-5.jpg

Trên thực tế thì chắc chắc rằng sẽ không có sự mất đi hay nhạt nhoà nào cả. Dù có sử dụng trang phục đồng phục công sở nhưng bạn vẫn có thể thể hiện phẩm chất cá nhân một cách toàn vẹn. Bởi với mỗi trang phục này thì vốn nó đã được thiết kế và sản xuất một cách hoàn thiện nhất, cho hiệu quả thời trang vượt trội.
Bạn cũng có thể bổ sung thêm các dấu ấn riêng bằng việc sử dụng phụ kiện thời trang hay đơn giản là toả sáng với thần thái tự tin, đĩnh đạc.
Trên đây là một vài sai lầm về đồng phục công sở, có chăng bạn cũng đang có một vài thắc mắc chưa có câu trả lời về chính loại trang phục này. Hãy liên hệ với Hải Anh để có được những tư vấn, hướng dẫn chất lượng, chính xác nhất nhé!
Thời trang Hải Anh
?Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng — Thanh Xuân — Hà Nội
?Hotline: 0969.909.168
?Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
Fanpage : https://www.facebook.com/lamaodongphucgiare.hanoi/

 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân