otakusama

Member
29 Tháng năm 2018
154
0
16
Khách hàng luôn tiếp nhận và cập nhật thông tin từ nhiều nguồn khác nhau chính vì thế, doanh nghiệp luôn cần đổi mới và tiếp cận được khách hàng mục tiêu trên mọi phương diện. Vì thế điều kinh nghiệm cần làm lúc này là gì?

Công ty Agency Marketing truyền thông là gì?​

Nơi thực hiện các dự án cho doanh nghiệp liên quan đến các hoạt động Marketing như sau : tiếp thị, quảng cáo, sự kiện….

Doanh nghiệp lựa chọn Agency qua 7 tiêu chí​

1. Xem xét mục tiêu của cả hai bên đưa ra​

Hai bên cần xác định mục tiêu làm việc ngay lúc đầu tiên để doanh nghiệp trách được mất thời gian khi hợp tác với Agency không phù hợp mục đích phát triển của doanh nghiệp.
Ngoài ra, những đơn vị Agency truyền thông đưa ra những mục tiêu chung chung, không rõ ràng thì cũng không đáng để bạn đầu tư vào.

2. Dựa trên độ tin cậy mà đơn vị đó mang lại


hF5mjAN8DsRAtZuejexiqY5ED0xQqjV3LiGA7xngZQGXc79NN28qHUksj2dVInGdeFi0EG_EYFSo9YJfqhx8vYLRd_nxU4Gpi40A1SQlgTwcGQUkYGQXT4jB6jnSp26xtebahmCA1LlDGkafVA

Chất lượng của công ty Agency Marketing

Hoạt động Marketing được coi là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành bại của doanh nghiệp, vì thế việc chọn lọc kỹ những những công ty Agency truyền thông phù hợp với yêu cầu và tiêu chí phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần xác minh các thông của Agency và kiểm tra độ tin cậy cung như tín xác thực của thông tin. Một Agency Marketing uy tín luôn cung cấp đầy đủ thông tin trên mọi phương diện cung như độ chính xác rất cao về mọi mặt.
Ngoài ra, bạn còn có thể thăm dò tại các hội nhóm liên quan đến Marketing Agency hay Digital Marketing để tìm hiểu về cơ sở mà bạn đang có ý định hợp tác. Tại đây bạn có thể nhận được nhiều phản hồi chân thật và có thêm nhiều thông tin để biết chính xác chất lượng dịch vụ của họ.

3. Công ty Agency Marketing cung cấp dịch vụ đa kênh




7FU6wh2Z8gxxkL_Ordx1bHlYKMrjXJBf5LCGgVyyf-GL8wE5DP0MTjbiDd2dZq24nrT44EfcVnCtQ3XjlYBp4fz6I9Yw1Dx2L0rhiJmNglW77jmZNjEfRhUxLbHG3CrQlrgMQ5bSN2OWYDaCJg

Agency cung cấp dịch vụ đa kênh giúp doanh nghiệp tiết kiệm

Đánh mạnh vào thị trường có khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp hợp tác với Agency truyền thông cung cấp dịch vụ đa kênh sẽ tạo nhiều cơ hội mới cung như tiếp cận khách hàng trên mọi phương diện.
Đương nhiên doanh nghiệp vẫn có thể chọn 1 Agency hợp tác chuyên về 1 kênh để tập trung phát triển, nếu doanh nghiệp thật sự đã có phương hướng phát triển mà doanh nghiệp đã đề ra và hướng tới phát triển.

4. Thái độ chuyên nghiệp khi làm việc của Agency​

Thái độ làm việc khi hợp tác với Agency cũng nên được doanh nghiệp xem xét cẩn thận khi cộng tác chung. Dù bạn có kinh nghiệm làm việc phong phú nhưng thái độ làm việc không chuyên nghiệp thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ cũng như độ thành công của doanh nghiệp.
Cách đánh giá đơn giản nhất là bạn sẽ dựa trên thái độ của người đại diện. Những Agency chuyên nghiệp sẽ thực hiện tốt cả trong công việc và thái độ làm việc với đối tác, sẽ không có thái độ bất cần, khó chịu với khách hàng của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan sau: https://marketing.aztech.com.vn/category/tin-tuc/page/33/

5. Chọn đơn vị có sự am hiểu hoặc cố gắng tìm hiểu tường tận về sản phẩm của bạn


5uHBXyjlgmSIVOK00PUNcwc2aKxw34LrlCVaXhTb3VlWIBE90cKgZMfXNEzszf15Cmv7VYk7S4c4tv4dsFNw6nEykhGJyapipVVusdqCmDZ486tyCKOqRAOgvAy7xrQAa56cjUfw2_sAcfeErw

Chọn các Agency luôn chịu học hỏi và luôn nâng cấp bản thân

Sự đa dạng của các Agency trên thị trường sẽ khiến bạn đắn đo lựa chọn. Nhưng với tiêu chí về sự am hiểu về sản phẩm của bạn ắt hẳn sẽ giúp bạn loại ra rất nhiều công ty không có tiềm năng.
Những đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn sẽ được ưu tiên hơn những công ty chưa từng có dự án liên quan. Tuy nhiên, nếu công ty đó có lòng thành và chủ động tìm hiểu về sản phẩm của bạn, thì bạn có thể cân nhắc. Vì với sự tìm hiểu đó cùng với sự sáng tạo khi nắm bắt một lĩnh vực mới, họ có thể tạo nên đột phá khiến bạn bất ngờ.

6. Thực hiện dự án đúng tiến độ và thường xuyên báo cáo lên cấp trên​

Trong quá trình hợp tác doanh nghiệp cần trao đổi rõ với Agency hợp tác về cách làm việc cung như quá trình báo cáo hàng tuần hàng tháng như thế nào, để tránh khi trực tiếp làm việc lại phát sinh thêm nhiều vấn đề khác nữa.
Trường hợp Agency truyền thông từ chối yêu cần, bạn cần biết lý do vì sao và nếu cảm thấy khá rủi ro nếu hợp tác thì bạn có thể từ chối và chọn nơi làm việc minh bạch hơn.

7. Đánh giá mức chi phí dịch vụ và các vấn đề được nêu trong hợp đồng​



0DzAZTbkKSi_5so9VvBC32kqB6uZJ_vg-ZUKRB4DKL1lHhM6WDdJ8DYJ8QpQNHklK06KmKjsUIYDKbYgROuc-7wdJUdZUI9wtV2CE9PcqgZwnpCH2PI8Pj8u48M46EN2egF4bJJNlR-i2wrftQ

Xem xét các vấn đề được nêu trong hợp đồng

Cuối cùng, bạn cần thỏa thuận với đối tác về vấn đề chi phí trước khi ký kết hợp đồng. Chi tiết hóa các hạng mục cần chi ngân sách, chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện chiếm bao nhiêu. Đặc biệt, đừng quên thỏa thuận về những điều khoản bảo vệ quyền lợi dành cho doanh nghiệp của bạn.
Thông qua 7 tiêu chí lựa chọn Agency trên, mong rằng bạn có thể dễ dàng chọn lựa Agency Marketing phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chọn đúng đơn vị có thể giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ phát triển và vượt mặt đối thủ của mình. Ngược lại, nếu như chọn sai đơn vị, mọi chi phí đầu tư coi như mất trắng.
AZTECH với hơn 8 năm thực chiến trên ngành Marketing. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những chiến lược của phòng Marketing thuê ngoài.
Liên hệ ngay với AZTECH qua HOTLINE: 0903.858.865 để tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân