30 Tháng năm 2022
72
0
6
Cước vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng container đường biển , lịch tàu và cước vận chuyển đường không từ Ấn Độ về HCM, Hà Nội. Là những nội dung chính mà Door to Door Việt muốn chia sẻ đến Quý vị trong bài viết này.

Ấn Độ, tên gọi chính thức là Cộng hòa Ấn Độ, là một quốc gia cộng hòa có chủ quyền tại khu vực Nam Á. Đây là quốc gia lớn thứ 7 về diện tích và là một trong hai quốc gia tỷ dân trên thế giới, với dân số trên 1,410 tỷ người.

Hàng hóa được nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam chủ yếu qua ba tuyến sau:


Đối với hàng hóa được vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam chủ yếu bằng hai loại hình đó là vận chuyển đường biển và vận chuyển đường không.

Sau đây, Door to Door Việt xin chia sẻ đến Quý vị vận chuyển hàng hóa từ Ấn Độ về Việt Nam bằng đường biển, đường không, lịch tàu và giá cước. Mời Quý vị theo dõi nội dung chính ở bên dưới.
VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM


Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là lựa chọn hàng đầu đối với hàng hóa có số lượng, trọng lượng lớn. Vận chuyển đường biển có hai hình thức chính đó là: Vận chuyển tàu rời và vận chuyển hàng bằng container.

Đối với vận chuyển tàu rời thường được lựa chọn khi đơn hàng được vận chuyển có số lượng hàng lớn, cần vận chuyển một lần. Đối với tàu rời thường phù hợp với những loại hàng sau: Nông sản số lượng lớn, khoáng sản, hàng máy móc thiết bị siêu trường siêu trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ không đề cập đến vận chuyển tàu rời mà chỉ đề cập đến vận chuyển container. Sau đây là chi tiết về vận chuyển hàng bằng container từ Ấn Độ về Việt Nam.
CƯỚC VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN


Vận chuyển đường biển bằng container từ Ấn Độ về Việt Nam chủ yếu đi qua các tuyến sau:

  • Vận chuyển hàng đường biển từ Ấn Độ về Hồ Chí Minh;
  • Vận chuyển hàng đường biển từ Ấn Độ về Đà Nẵng;
  • Vận chuyển hàng đường biển từ Ấn Độ về Hải Phòng.

Vận chuyển hàng bằng container đường biển có hai hình thức đó là: Vận chuyển hàng FCL và vận chuyển hàng lẻ LCL từ Ấn Độ về Việt Nam.

Cước vận chuyển hàng lẻ – LCL

Vận chuyển hàng lẻ LCL (less than container load) là hình thức vận chuyển phù hợp với những đơn hàng nhỏ với trọng lượng dưới 10 tấn và nhỏ hơn 15cbm. Vận chuyển hàng lẻ thì chi phí sẽ tối ưu hơn là vận chuyển nguyên container.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cước vận chuyển hàng lẻ từ một số cảng chính ở Ấn Độ về Việt Nam

POL POD 1-5RT



(USD/RT) > 5RT



(USD/RT)
KANDLA HỒ CHÍ MINH 5 10
MUMBAI HỒ CHÍ MINH 5 15
MORMUGAO HỒ CHÍ MINH 10 15
MANGALURU HỒ CHÍ MINH 5 17
KOCHI HỒ CHÍ MINH 3 10
TUTICORIN HỒ CHÍ MINH 6 9
CHENNAI HỒ CHÍ MINH 5 10
VISAKHAPATNAM HỒ CHÍ MINH 8 16
PARADIP HỒ CHÍ MINH 7 14
KOLKATA HỒ CHÍ MINH 6 12
Đối với cước vận chuyển hàng lẻ từ Ấn Độ về Đà Nẵng và Hải Phòng. Vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail để được tư vấn.
CƯỚC VẬN CHUYỂN NGUYÊN CONTAINER – FCL


Vận chuyển hàng nguyên container là lựa chọn hoàn hảo khi số lượng hàng đóng đủ một container 20 hoặc 40. Vận chuyển hàng bằng container được chọn khi mặt hàng không quá yêu cầu về thời gian.

Sau đây là cước vận chuyển hàng bằng container từ Ấn Độ về Hồ Chí Minh, Việt Nam.

POL POD CONT 20DC



(USD) CONT 40GP



(USD)
KANDLA HỒ CHÍ MINH 60 120
MUMBAI HỒ CHÍ MINH 50 150
MORMUGAO HỒ CHÍ MINH 100 150
MANGALURU HỒ CHÍ MINH 95 170
KOCHI HỒ CHÍ MINH 80 100
TUTICORIN HỒ CHÍ MINH 60 90
CHENNAI HỒ CHÍ MINH 50 100
VISAKHAPATNAM HỒ CHÍ MINH 80 160
PARADIP HỒ CHÍ MINH 50 145
KOLKATA HỒ CHÍ MINH 60 120
Trên đây là cước vận chuyển hàng bằng container đường biển từ các cảng chính của Ấn Độ về Hồ Chí Minh. Riêng đối với tuyến về Đà Nẵng và Hải Phòng vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail để được tư vấn.

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại container khác như 20RF, 40RF, 20FR, 40FR, 20OT, 40OT. Những loại container đặc biệt này thì giá cước vận chuyển từ Cát Lái, Hồ Chí Minh đi Malaysia thì phải kiểm tra theo từng đơn hàng cụ thể. Giá cước phụ thuộc vào đặc tính hàng hóa, số lượng và khối lượng hàng hóa.
PHỤ PHÍ VÀ LOCAL CHARGE TẠI VIỆT NAM


Ngoài cước vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam và lịch tàu thì local charges cũng là chi phí ảnh hưởng đến giá vốn hàng bán. Sau đây là những phụ phí local charge cho hàng lẻ LCL và hàng nguyên container FCL.
LOCAL CHARGE HÀNG LẺ LCL


Phí local charges cho hàng lẻ khác với hàng nguyên container. Hàng lẻ có nhiều phí hơn hàng nguyên container. Sau đây là phụ phí local charges cho hàng lẻ.

LOCAL CHARGES USD UNIT
Terminal Handling Charge (THC) 5 RT
Delivery order (D/O) 28 BILL
CIC fee (CIC) 4 RT
Container Freight Station (CFS) 17 RT
Local charge hàng lẻ chủ yếu là những loại phí cơ bản ở trên. Bên cạnh đó, sẽ có những phí phát sinh khác như phí quá khổ, phụ phí hàng nguy hiểm.

Để có local charge chính xác nhất từ Ấn Độ về Việt Nam cho lô hàng của Quý vị. Vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail của chúng tôi để được tư vấn.
LOCAL CHARGE HÀNG NGUYÊN CONTAINER FCL


Phụ phí local charge cho hàng container là những chi phí cố định cho từng hãng tàu. Sau đây là chi phí local charges chung trên thị trường cho hàng được nhập khẩu về cảng Việt Nam.

LOCAL CHARGES CONT 20DC



(USD) CONT 40GP



(USD) UNIT
Terminal Handling Charge (THC) 125 185 CONT
Delivery order (D/O) 38 38 BILL
Cleaning fee 20 25 CONT
Giá cước vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam và lịch tàu luôn có những biến động vì những yếu tố bên ngoài. Trái ngược đó thì local charges luôn giữ ở mức cố định.

Trên đây là local charges cho container 20DC và 40GP. Bên cạnh đó, còn có local charges cho nhiều loại container đặc biệt khác như 20OT, 40OT, 20RF, 40RF, 20FR, 40FR. Đối với những loại container đặc biệt thì local charges sẽ được báo theo đơn hàng cụ thể.

Bên cạnh local charges và giá cước từ Ấn Độ về Việt Nam. Thì còn có rất nhiều phí và lệ phí khác mà nhà nhập khẩu phải thanh toán như: Cước vận chuyển nội địa, nâng hạ container, phí kiểm dịch, phí hun trùng, phí làm thủ tục hải quan, phí kiểm tra chuyên ngành.

Những phí kể trên sẽ là những chi phí mà nhà nhập khẩu phải thanh toán. Tùy thuộc vào lô hàng cụ thể của quý vị thì có những phí phải có và những phí không. Quý vị vui lòng liên Door to Door Việt để được tư vấn chính xác.
LỊCH TÀU TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM


Ngoài cước vận chuyển từ các cảng chính của Ấn Độ về Cát Lái, Hồ Chí Minh thì lịch tàu cũng được rất được quan tâm. Sau đây là lịch tàu hàng container đường biển từ Ấn Độ về Hồ Chí Minh.

POL POD ETD T/T
KANDLA HỒ CHÍ MINH WEEKLY 35-40 DAYS
MUMBAI HỒ CHÍ MINH WEEKLY 35-40 DAYS
MORMUGAO HỒ CHÍ MINH WEEKLY 30-35 DAYS
MANGALURU HỒ CHÍ MINH WEEKLY 25-33 DAYS
KOCHI HỒ CHÍ MINH WEEKLY 28-39 DAYS
TUTICORIN HỒ CHÍ MINH WEEKLY 27-36 DAYS
CHENNAI HỒ CHÍ MINH WEEKLY 28-38 DAYS
VISAKHAPATNAM HỒ CHÍ MINH WEEKLY 28-38 DAYS
PARADIP HỒ CHÍ MINH WEEKLY 28-36 DAYS
Cũng như giá cước vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam. Thì lịch tàu cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như: Tàu hủy chuyến, tình trạng thiếu hụt vỏ container, thời tiết, kẹt cảng, dịch bệnh. Những yếu tố kể trên sẽ làm thay đổi ngày tàu chạy, kéo dài thời gian hành hải.

Trên đây là lịch tàu từ các cảng chính của Ấn Độ về Hồ Chí Minh. Đối với lịch tàu từ Ấn Độ về Hải Phòng, vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail để được tư vấn.
VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG KHÔNG TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM


Ngoài cước vận chuyển đường biển từ Ấn Độ về Việt Nam thì cước vận chuyển đường không cũng rất được quan tâm. Vận chuyển đường không thường được chọn khi số lượng và trọng lượng hàng nhỏ hoặc hàng yêu cầu tính cấp thiết về thời gian.

Vận chuyển đường không từ Ấn Độ về Việt Nam có hai hình thức chính đó là:

  • Chuyển phát nhanh express từ Ấn Độ về Việt Nam;
  • Vận chuyển đường hàng không từ Ấn Độ về Việt Nam.

Đối với vận chuyển hàng không từ Ấn Độ về Việt Nam chỉ có hai tuyến chính đó là Ấn Độ về Hà Nội và từ Ấn Độ về Hồ Chí Minh.

Giá cước vận chuyển hàng không phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng của hàng. Trong vận chuyển hàng không thì người ta thường nhắc đến chargabe weight. Trọng lượng trong vận chuyển hàng không sẽ quyết đinh đến giá cước vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam bằng đường không.

Vận chuyển đường hàng không phù hợp với những mặt hàng như hàng cá nhân, hàng có giá trị cao, hàng triễn lãm, hàng mẫu, hàng cần thời gian vận chuyển nhanh chóng. Vì thế nên sử dụng dịch vụ vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam đường không là lựa chọn tốt nhất.

Giá cước vận chuyển đường không từ Adelaide về Hồ Chí Minh có rất nhiều mức giá khác nhau. Quý vị vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail của chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
NHỮNG LƯU Ý KHI MUA HÀNG TỪ ẤN ĐỘ


Ấn Độ là quốc gia có số lượng dân cư đông thứ hai thế giới. Hàng hóa được vận chuyển đến và đi từ khu vực này rất nhiều. Khi mua hàng từ Ấn Độ để vận chuyển về Việt Nam. Người nhập khẩu cần lưu ý những điểm sau:

  • Xác định rõ ràng đối tác làm ăn, tránh tình trạng bị lừa;
  • Nên yêu cầu đối tác đưa ra một số lô hàng họ đã xuất vào thị trường Việt Nam;
  • Yêu cần nhà cung cấp các thông tin về công ty và nhà máy;
  • Nếu đơn hàng lớn, nên nhờ lãnh sự quán Việt Nam tại Ấn Độ xác thực về doanh nghiệp đối tác;
  • Thời gian vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam rất dài ngày, vì thế người nhập khẩu cần có kế hoạch trước để tránh tình trạng chờ đợi hàng.

Đó là một số lưu ý mà Door to Door Việt muốn chia sẻ đến các nhà nhập khẩu. Hy vọng những lưu ý này sẽ giúp ích trong quá trình đàm phán và thanh toán cho đơn hàng của Quý vị.

Trên đây là toàn bộ bài viết về cước vận chuyển đường biển, đường không từ Ấn Độ về Việt Nam, lịch tàu và một số lưu ý khi giao thương với thương nhân Ấn Độ. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích mà Quý vị đang tìm kiếm.

Mọi thắc mắc, đóng góp ý kiến vui lòng liên hệ về hotline hoặc hotmail của chúng tôi để được tư vấn.

830038b9-7678-4b93-adf6-7bba305b0806.png



ấn độ'.png
Ngoài ra còn rất nhiều lưu ý khi làm thủ tục nhập khẩu khác.
Quý vị có thể liên hệ đến em: Yen Nhi
Web: https://doortodoorviet.com
Email: sale03@doortodoorviet.com
Hotline/zalo/viber: 0386367575
#thutuchaiquan, #mahscode, #nhapkhauquocte, #vanchuyen,
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân