15 Tháng mười một 2019
44
0
6
Tiến độ quy hoạch vinhomes dream city tại Hưng Yên – Được hứa hẹn sẽ tỏa sáng trở nên biểu tượng mới của sự thịnh vượng của vùng ven đô cũng như mang tới cơ hội kinh doanh vàng và cuộc sống nghỉ dưỡng tốt nhất cho cư dân, công trình Dream City Văn Giang – Hưng Yên đang là điểm nóng thu hút mọi sự để ý của các nhà đầu tư ngày nay. Với vị trí trái tim của cực phát triển mạnh nhất nơi ven HN cùng địa thế cực đẹp, những loại hình nhà tại vinhomes dream city sẽ mang đến một vận hội mới cho sự tăng trưởng của cả nơi cũng như sẽ là điểm tới tuyệt vời cho mọi người. Được coi là “biệt thự vinhomes dream city trong mơ”, Khu đô thị sinh thái Dream City Văn Giang, Hưng Yên đang là điểm đến hàng đầu của các nhà đầu tư ngày nay
1633232316464.png
Tổng quan dự án vinhomes dream city

Vinhome Dream City

Chủ đầu tư: Vingroup

Quy mô: 445,4 ha (Dự kiến)

Loại hình: Biệt thự Đơn lập, Song lập, Nhà liền kề; Shophouse Thương Mại Dịch Vụ; Căn hộ chung cư

Tổng đầu tư: Khoảng 37.994 tỷ đồng

Mật độ xây dựng: 35% (Dự kiến)

Quy mô dân số: 65 nghìn người (Dự kiến)

Hình thức sở hữu: Giấy chứng nhận quyền sở hữu (sổ hồng) lâu dài

Vị trí vàng của vinhomes dream city

Theo quy hoạch, vị trí Vinhome Dream City thuộc địa bàn 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ. Dự án cách trung tâm thành phố Hưng Yên 37km đi về phía Tây Bắc và nằm sát cạnh khu đô thị Đại An. Vinhomes Dream City Văn Giang được ưu ái lúc có sông Hồng và sông Đuống bao xung quanh, cùng dòng sông Bắc Hưng Hải chạy qua tạo ra một diện tích mặt nước tự nhiên vô cùng lớn tại công trình.

Phía Bắc: Giáp với tuyến đường huyện ĐH.17

Phía Nam: Giáp đất xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến

Phía Đông: Giáp đất canh tác và đất xã Nghĩa Trụ

Phía Tây: Tiếp giáp với tuyến cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng

Không những thế tại Phía Bắc đại dự án Vinhomes Dream City đã có tuyến đường vành đai 3,5 được phê duyệt quy hoạch và cắm mốc giới. Điều đấy đồng nghĩa với việc trong tương lai gần, lúc tuyến Metro số 08 đi vào hoạt động ngay sát dự án cùng tuyến đường quy hoạch vành đai 3.5 bắc qua sông Hồng và cầu Ngọc Hồi sẽ giúp cư dân tại dự án sinh sống và di chuyển dễ dàng với quận Hà Đông.

Tiện ích đẳng cấp và hiện đại

Chủ đầu tư Vinhomes là đơn vị có tiếng trong việc kiến tạo và xây dựng lên chuỗi tiện ích đẳng cấp khiến người dùng và các CĐT khác cùng giới phải trầm trồ. Vinhomes Dream City cũng không là ngoại lệ, bố cục cái tên gần như đã mở ra bức tranh toàn cảnh như trong mơ, thư thái, bình an và đầy năng lượng tích cực. Cụ thể như:

Trung tâm thể dục thể thao đa năng được bài trí ngoài trời tạo sự gần gũi với mẹ thiên nhiên, đầy đủ những bộ môn: sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ, sân Golf…

Hệ thống bể bơi trong và ngoài trời đẳng cấp

Trường học liên cấp Vinschool chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu ở công trình

Spa, Vinmec, trung tâm thương mại, khu vườn nướng BBQ, công viên xanh, hồ nước…mọi dịch vụ đều đầy đủ ở đây.

Ở Vinhomes Dream City các em nhỏ có thể trải nghiệm và khám phá thế giới ngay tại nhà mình với hệ thống khu vui chơi, chơi hoài không có chán. Bậc phụ huynh cũng không cần phải đi lại tới những phòng tập, sân thể thao xa xôi vì ngày ở công trình đã có tất cả.

Chính sách và mức giá bán vinhomes dream city

Như thường xuyên lệ, lúc đặt mua người tiêu dùng sẽ được linh hoạt lựa chọn 3 hình thức thanh toán:

Phương án 1: Thanh toán bởi nguồn vốn tự có theo tiến độ thông thường xuyên

Phương án 2: Thanh toán sớm mức giá trị căn hộ bởi nguồn vốn tự có trong 15 ngày từ khi ngày ký HĐMB

Phương án 3: Vay tài chính của Ngân hàng hóa và nhận hỗ trợ lãi suất từ phía Chủ đầu tư, tiếp nối thành công từ những đại công trình khi tung các chính sách khủng như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City hoặc Vinhomes Grand Park. Tại Vinhomes Dream City, quý quý khách có thể đặt kỳ vọng vào 1 chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu Việt. Cùng chờ đón thông tin chính thức nhé.
quy-hoach-vinhomes-dream-city-3.jpg

Về mức giá bán Vinhomes Dream City, hiện tại chưa có chi phí chính xác cho các loại hình sản phẩm của dự án Vinhomes Dream City. Tuy vậy, công trình được ví như Vinhomes Ocean Park thứ hai với vị trí tương tự hứa hẹn sẽ có 1 mức giá hợp lý và cạnh tranh tại thời điểm ra hàng. Để hiểu rõ hơn những bạn có thể Tham khảo ở bietthuvinhomesdreamcity.vn để được nhân viên trả lời nhiệt tình nhé!
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân