mayvanphongat

Member
18 Tháng mười hai 2018
291
0
16
mayvanphongsjc.com
Sơn chống nóng mái tôn giá rẻ có hiệu quả không? Sản phẩm này có ưu điểm gì? Sử dụng sơn chống nóng như thế nào cho đúng cách? Hiện nay có những loại Sơn chống nóng nhà xưởng nào phổ biến? Để tìm ra được lời giải đáp cho những thắc mắc này thì mời bạn đọc cùng Tấm Poly Thi cong son epoxy tai tphcm theo dõi bài viết sau nhé. Hotline: 0907 062 138

Sơn chống nóng mái tôn hay còn được biết đến là sơn cách nhiệt, là loại sơn mà các thành thần trong đó là các chất tạo màng. Chính những chất này đem lại khả năng kháng nhiệt và phản xạ lại được với ánh sáng mặt trời vô cùng hiệu quả.

[IMG]


Với đặc điểm khí hậu thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì vào những ngày hè nhiệt độ sẽ tăng lên rất cao. Với những hộ gia đình, công trình làm mái tôn sẽ cảm thấy nóng bức ngay cả khi đã sử dụng điều hòa vì đa số mái tôn không có khả năng cách nhiệt. Chính vì vậy mà sơn chống nóng đã được ra đời với nhiệm vụ có thể làm giảm được nhiệt độ từ bên ngoài truyền vào trong ngôi nhà giúp không gian trở nên mát mẻ hơn.

Sơn chống nóng mái tôn có hiệu quả không?
Sơn chống nóng mái tôn là một sản phẩm vô cùng hiệu quả, là giải pháp chống nóng cho nhà mái tôn mang lại sự giảm nhiệt rất rõ ràng. Khi sử dụng sơn chống nóng thì nhiệt độ ở bên ngoài càng tăng cao sẽ càng tạo ra sự chênh lệch lớn so với nhiệt độ ở bên trong phòng. Cụ thể, nó có thể làm giảm được nhiệt độ từ 12 – 26 độ C nếu nhiệt độ trên mái nhà đang ở mức 60 độ. Độ dày của lớp sơn càng cao thì khả năng chống nóng càng tốt.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân