23 Tháng tư 2018
119
0
16
Đèn pha Led 005 10W có công năng chỉ 10W nhưng đèn led pha Rạng Đông cho chất lượng chiếu sáng rất tốt. Bởi ngoài các việc vận dụng công nghệ chiếu sáng LED tiên tiến, đèn còn được trang bị khối hệ thống quang học quan trọng giúp cho góc mở ánh sáng rộng 120 độ rất phù hợp trong chiếu sáng biển quảng cáo.

ung-dung-cua-den-led-pha-768x480.jpg

Xem thêm: đèn đường cao áp led Rạng Đông

Đèn pha còn có ưu thế ở chức năng duy trì sự ổn định của quang thông trong một thời gian dài nên không làm suy giảm chất lượng chiếu sáng.

Đèn pha Led sử dụng chip led hiện đại, có phong cách thiết kế chắc chắn đảm bảo độ sáng quang năng ổn định, bền bỉ và vĩnh viễn không tồn tại hiện tượng chuyển đổi ánh sáng làm giảm thiểu khả năng sử dụng nguồn sáng lâu dài hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhằm mục tiêu hạn chế việc phải sửa chữa, lắp đặt sản phẩm mới.

Tuổi thọ sử dụng kéo dài đến 30000 giờ đem đến độ sáng ổn định, chất lượng và dễ chịu nhất trong chuyển động chiếu sáng. người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản giá cả ổn định trong hệ thống chiếu sáng tiết kiệm, mang đến khả năng sử dụng nguồn sáng chất lượng, ổn định trong hệ thống điện.

>> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : https://www.pinterest.com/denrangdong/

Sử dụng chiếu sáng ngoài trời, trực tiếp tiếp xúc với những ĐK thời tiết khác nhau nên việc giao tiếp và xâm nhập của bụi bặm bụi bờ, nước mưa là điều không tránh khỏi. chính vì như vậy đèn pha Led 005 50W là một trong những có phong cách thiết kế trông rất nổi bật phục vụ cho vận động chiếu sáng an toàn, ổn định với nhiều tác động từ môi trường xung quanh phía bên ngoài.

Đèn pha Led 005 50W có thiết kế bởi thân nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện, lớp kính cường lực đương nhiên và những cụ thể được ráp nối theo chuẩn kháng nước chất lượng tốt IP66 giúp đèn thuận lợi chống chịu nước, bụi bặm bụi bờ và lực ảnh hưởng, đảm bảo chuyển động chiếu sáng luôn luôn diễn ra thông liền, thuận tiện

>> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : https://www.scoop.it/u/bongdenrangdong-megaline-gmail-com

Đèn pha Led 005 Chỉ số bảo vệ cao

Đèn pha Led 005 thiết kế chiếu sáng thân nhôm sơn tĩnh điện chống ghỉ, đúc khối nguyên làm ra nhất quán, thẩm mỹ và nghệ thuật cao. dòng sản phẩm đáp ứng tiêu bảo vệ rất chất lượng tốt là IP66 chống nước, chống bụi, chống va đập cực tốt. dưới môi trường xung quanh bụi bờ, nhiều nước không tác động đến chất lượng chiếu sáng của đèn với mặt trước đc bảo vệ bởi lớp kính cường lực nên dèn giảm thiểu cao nhất hư hỏng do những hiện tượng rơi vỡ, tác động bởi các lực mạnh từ môi trường.

Chất lượng chiếu sáng cao

Đèn pha Led 005 công năng vận động , đèn pha Led 005 mang đến nguồn sáng chất lượng. Sử dụng chip led cao cấp đem đến khối hệ thống sử dụng dài lâu, ổn định cho khối hệ thống điện. công năng tiêu thụ điện năng thấp và đem lại độ sáng tương đương với dòng đèn pha cao áp truyền thống 50W. Chỉ số màu >80Ra đảm bảo nguồn sáng trung thực, tự nhiên và thoải mái không khiến chói, loá bảo đảm an toàn khi sử dụng chiếu sáng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân