dong3c

New member
1 Tháng tư 2020
23
0
1
3cshop.vn
Không phải ai cũng biết cách chăm sóc da sau nặn mụn sao cho không để lại thâm, sẹo rỗ. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da đúng cách hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều kiến thức hay ho.
Lý do chăm sóc da sau khi nặn mụn sao cho đúng cách

Việc chăm sóc da sau mụn cực kỳ quan trọng, bởi nếu chăm sóc khong đúng cách hoặc bỏ mặc không quan tâm sẽ dẫn đến tình trạng da sẹo rỗ và thâm mụn. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn mất tự tin và trở nên ngại ngùng và tự ti khi tiếp xúc với người khác. Về lâu dài những sẹo rỗ và thâm do mụn gây ra rất khó được chữa lành và biến mất vĩnh viễn. Qúa trình điều trị sau này sẽ rất dài và tốn kém. Do đó bạn cần có thêm nhiều kiến thức và tiến hành chăm sóc làn da sau khi nặn mụn từ bài viết này.
cham-soc-da-sau-khi-nan-mun-hieu-qua.jpg
Chăm sóc da sau khi nặn mụn sao cho đúng cách

Khi quá trình thực hiện nặn mụn xong. Làn da sẽ chuyển sang trạng thái rất nhạy cảm. Chính vì thế, cần phải nắm rõ những quy tắc chăm sóc đúng cách.

Làm dịu da
Sau khi lấy được nhân mụn đi. Làn da phải mất 2-3 mới có thể lành lại. Việc đầu tiên là bạn nên để cho làn da được thở sau một quá trình chịu đau đớn để đẩy những nhân mụn đáng ghét. Nhưng ngay sau khi nặn từ 3 – 5 tiếng không được rửa mặt, hay tác động những sản phẩm gì khác lên da mặt. Không kỳ cọ hay sử dụng các sản phẩm làm sạch ngay khi vừa nặn mụn. Điều sẽ vô tình làm những chỗ vừa lấy nhân mụn bị tổn thương.
Ngăn chặn hình thành sẹo

Quá trình mới nặn xong sẽ khiến cho da chịu những tác động tổn thương nhất định. Làn da sau đó sẽ bị sưng tấy, nổi đỏ và đầy những vết thương hở. Điều này là hoàn toàn bình thường bạn không cần quá lo lắng.

Để ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm cũng như giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏi những tổn thương suy yếu. Sau 5 ngày bạn cần sử dụng những dòng sản phẩm không chứa dầu mà chứa các chất làm dịu tự nhiên.
dung-rua-mat-lai-ngay-sau-khi-nan-mun-o-spa.jpg
Bảo vệ da khỏi những tổn thương

Làm thế nào để có thể bảo vệ da khỏi tổn thương. Bởi những tác động bên ngoài như nắng, gió, khói, bụi. Chính là hạn chế đến những nơi có nhiều khói bụi và khi cần hãy mang khẩu trang để bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân gây hại trên. Khi về đến nhà cần rửa mặt với nước sạch để rửa trôi bụi bẩn.
Hy vọng trên đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn có thêm kiến thức chăm sóc da sau mụn sao cho đúng cách
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân