CayVuongTheGia

New member
21 Tháng mười hai 2020
3
0
1
Vương Thế Gia là một trong những loài cây cảnh phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng dùng để trang trí và tạo không gian xanh cho phòng làm việc, học tập. Đặc biệt cây Vương Thế Gia - Kim Ngân phong thủy để bàn có nghĩa là “cây tiên”, đem lại cho người trồng nhiều may mắn và thịnh vượng.
vuong-the-gia-bim.jpg
Đã là loại cây cảnh đặc biệt, thì tất nhiên sẽ ẩn chứa nhiều lợi ích. Không kể đến tác dụng trang trí, Kim Ngân - Vương Thế Gia xinh đẹp với màu xanh tươi mát sẽ giúp xoa dịu mắt của bạn sau khi làm việc với máy vi tính nhiều giờ liên tục. Ngoài ra, đặt một chậu cây kim ngân để bàn làm việc sẽ giúp hút bớt từ tính của máy tính giúp hạn chế tình trạng khô da, đảm bảo an toàn hơn cho sức khoẻ của bạn.
cay-vuong-the-gia-de-ban.jpg
Cây vốn được biết đến là loài cây mang may mắn, tài lộc cho người sở hữu nó. Bới vậy, loài cây này còn được gọi là cây tài lộc. Với nhiều kích cỡ khác nhau, cây lớn có thể dùng để trang trí văn phòng, đặt trước nhà, cây nhỏ thì để bàn hay trên két sắt... Do đó, loài cây luôn được chọn dùng làm quà tặng dễ thương và ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp hay người thân gia đình mình. Nếu bạn đang muốn tìm mua cây cảnh để bàn đẹp. Hãy liên hệ ngay 0908 72 10 68 để được hỗ trợ và mua hàng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân