18 Tháng mười một 2022
22
0
1
Những tác dụng của cây trang trí văn phòng mà bạn nên biết

Cây trang trí văn phòng giúp giảm căng thẳng, áp lực từ công việc


Chắc chắn rằng, khi bạn làm việc trong môi trường văn phòng thì ắc hẳn sẽ có những lúc phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng từ công việc, những vấn đề trên rất dễ dẫn đến sự cáu gắt, bực tức. Để giải quyết tâm trạng tiêu cực này thì cây trang trí văn phòng sẽ là liều thuốc giúp bạn giải tỏa nhanh chóng. Cây xanh sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực hơn, hiệu suất làm việc được nâng cao giúp nâng cao tinh thần làm việc.

Cây xanh giúp giảm tiếng ồn

U4h97So.png

Văn phòng công sở là nơi tập trung đông đảo người làm việc, thế nên việc có nhiều tiếng ồn là không thể tránh khỏi. Giải pháp tốt nhất cho văn phòng làm việc là cây trang trí văn phòng để tạo cảnh quan cho văn phòng thêm đẹp mà còn thanh lọc tiếng ồn, tạp âm rất tốt sẽ góp phần làm cho văn phòng công sở của bạn được tĩnh lặng, đồng thời giúp nhân viên có thể tập trung cao độ khi làm việc.

Cây trang trí văn phòng giúp thanh lọc không khí, bụi bẩn

Văn phòng làm việc không có cây xanh nếu như nhìn bằng mắt thường thì gần như không có bụi bám hay không khí vẫn dễ chịu, nhưng thật ra thì trong không khí đã có lẫn các bụi bẩn, chất độc hại và không khí không được lưu thông do không có cây để trao đổi oxi và cacbondioxi. Vì vậy, cây trang trí văn phòng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn bởi, cây sẽ giúp thanh lọc không khí rất tốt, hấp thụ các bức xạ từ những thiết bị điện tử mà bạn tiếp xúc hằng ngày như điện thoại, máy tính, laptop,...

Cây trang trí văn phòng mang lại ý nghĩa phong thủy tốt lành

Ngoài việc cây trang trí văn phòng có những lợi ích vô cùng thiết thực thì yếu tố phong thủy cũng là một trong những điểm quan trọng dẫn đến quyết định mua cây. Cây trang trí văn phòng có phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền tài, vượng khí,... cũng như cơ hội làm ăn để phát triển đường công danh sự nghiệp, giúp bạn thăng tiến trong công việc.


Những "tip" bày trí cây xanh cho văn phòng thêm đẹp, hợp phong thủy

Thứ nhất, đặt cây cảnh ở góc văn phòng gần cửa sổ hay kệ sách, ghế sofa, sảnh công ty... với vị trí này sẽ thích hợp đối với những loại cây trang trí có kích thước lớn.

Thứ hai, đặt ở bàn làm việc đối với những loại cây nhỏ để bàn sẽ rất tiện lợi và đẹp mắt.

Thứ ba, có thể tạo nên sự khác biệt bằng cách sử dụng các giá treo cây để mang đến cảm giác mới lạ và đẹp mắt.

Nhìn chung, bạn có thể chọn những loại cây có kích thước phù hợp với vị trí của văn phòng công sở nơi bạn làm việc. Lưu ý, bạn bên chú ý hướng đặt cũng như vị trí phù hợp để có thể đảm bảo sự tinh tế, đep mắt và có phong thủy tốt. Tránh đặt cây ở những nơi có góc nhọn hay ở những góc khuất của văn phòng.


Tại sao Cây Kim Ngân xếp hạng nhất về cây trang trí văn phòng

cay-kim-ngan-1.jpg


Lợi ích đời sống cây Kim Ngân

Đây là loại cây trang trí văn phòng được xem là bậc thầy về thanh lọc không khí, bụi bẩn. Khi đặt cay này trong văn phòng sẽ giúp nơi làm việc của bạn trở nên trong lành, mát mẻ và thoải mái. Cây Kim Ngân còn có khả năng hút các tia bức xạ từ các công cụ làm việc của bạn như máy tính, laptop, máy in,... giúp bạn hạn chế tiếp xúc với các chất độc hại. Ngoài ra, cây trang trí văn phòng này còn giúp tâm trang làm việc của bạn trở nên tốt hơn, hiệu quả làm việc được nâng cao.


Lợi ích phong thủy của cây Kim Ngân

Kim Ngân còn có tên gọi khác là cây Tiền nên khi nghĩ về tên gọi thì cây là biểu tượng mang đến tiền bạc giúp gia chủ phát tài, phát lộc, có cuộc sống sung túc. Bên cạnh đó, lá cây có 5 nhánh tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, cây có thể cân bằng 5 yếu tố trên nên hợp với tất cả các mệnh. Cây Kim Ngân sẽ giúp bạn mang lại may mắn, tiền tài, vượng khí và mở ra cơ hội thăng tiến.



Hotline: 0908 72 10 68
Website: cayvuongthegia.vn
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân