mayvanphongat

Member
18 Tháng mười hai 2018
291
0
16
mayvanphongsjc.com
Sơn chống nóng nhà xưởng

- Ưu điểm :
Thi cong son epoxy Nước ta có điều kiện thời tiết khí hậu khắc nhiệt, đặc biệt nắng nóng vào mùa hè. Việc sử dụng dịch vụ sơn chống nóng mái tôn nhà xưởng với ưu điểm đầu tiên là giúp hạn chế tối đa mức độ hấp thụ ánh nắng mặt trời, nhằm giảm nhiệt độ hấp thụ cho mái tôn nhà xưởng, giúp cho nhà xưởng sản xuất có nhiệt độ thấp hơn rất nhiều so với mái tôn thường. Điều này giúp tiết kiệm điện một cách tối đa, đảm bảo năng xuất lao động của công nhân cũng như máy móc. Việc chống nóng còn đảm bảo cho sản phẩm không bị ảnh hưởng từ nhiệt độ. Đối với một số nhà xưởng lớn với không gian rộng, việc giảm nhiệt độ mùa nóng là rất khó có thể thực hiện, điều này gây anh hưởng rất lớn trong sản xuất như: Năng xuất lao động giảm, chi phí điện để giảm nhiệt độ quá lớn mà không hiệu quả, sản phẩm bị ảnh hưởng đến chất lượng do thời tiết nắng nóng. Vì vậy việc sử dụng dịch vụ sơn chống nóng mái tôn nhà xưởng, nhà máy là một phương án tối ưu nhất cho thời tiết và khí hậu tại nước ta.

[IMG]


Sơn bảo vệ mái tôn

- Đối với những nhà máy, nhà xưởng đã hoạt động được một thời gian dài, do ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu cũng như các yếu tố khác. Trải qua thời gian mái tôn , sắt, xà gồ, cột kèo bị bong lớp sơn bảo vệ dẫn đến hư hỏng. Để đảm bảo nhà xưởng của bạn tránh được những hư hỏng qua thời gian dài, Xuân Mai mang đến cho các bạn giải pháp sơn nhà xưởng cũ giúp bảo vệ nhà xưởng của bạn tránh khỏi hư hỏng, tăng thời gian tuổi thọ. Đặc biệt chúng tôi là đơn vị số 1 trong việc cung cấp dịch vụ sơn mái tôn tại các nhà máy trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và Hải Dương, cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Việc sơn lại mái tôn không những giúp bảo vệ bề mặt mái tránh khỏi những tác động xấu từ các yếu tố bên ngoài và còn tăng tuổi thọ cho bề mặt mái và nhà xưởng. Giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí thay thế và sửa chữa.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân