Laivma

Member
21 Tháng chín 2020
72
0
6
Dung dịch vệ sinh phụ nữ tự nhiên được nhiều chị em quan tâm , với các chị em phụ nữ thì việc lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn và có hiệu quả vệ sinh nấm men , vi khuẩn vùng kín , khử mùi hôi và giảm thiểu sự lão hóa và tăng cường phòng vệ cho cơ thể khỏi những bệnh phụ khoa dễ lây truyền là tiêu chí đặt lên hàng đầu.

Trên thị trường có hàng tá các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ trong đó có lẫn lộn cả hàng giả , hàng nhái không rõ xuất sứ nguồn gốc , gây độc hại khi sử dụng và lãng phí tiền của . Nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 10 sản phẩm vệ sinh phụ nữ chất lượng cao và có uy tín trên thị trường mà có thể bạn chưa biết nhé !

Tham khảo thêm: 05 Tiêu Chí Chọn Dung Dịch Vệ Sinh Tốt Theo Bác Sĩ

Kết hợp dung dịch vệ sinh phụ nữ và thuốc đặt để chữa viêm phụ khoa tốt nhất


1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm giúp làm sạch vùng kín của phụ nữ. Bạn có thể mua dung dịch vệ sinh phụ nữ tại bất kỳ hiệu thuốc hoặc cửa hàng nào mà không cần toa thuốc từ bác sĩ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp cân bằng độ pH âm đạo, từ đó phòng tình trạng ngứa và nhiễm khuẩn ở vùng này. Sản phẩm này cũng hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn tốt lactobacillus rất quan trọng cho sức khỏe âm đạo.

Nếu bạn cảm thấy cần làm sạch vùng kín của mình kỹ hơn thì nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này trong khi mang thai hay đang có kinh nguyệt.

2. Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ rất đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy một lượng nhỏ dung dịch ra tay rồi bôi vào mặt ngoài của vùng kín. Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng vùng kín rồi rửa lại với nước sạch. Khi đã vệ sinh xong, bạn lau khô vùng kín bằng khăn sạch.

Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ mỗi ngày một lần khi tắm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng sản phẩm để vệ sinh âm hộ chứ không nên thụt rửa bên trong âm đạo.

Thói quen thụt rửa âm đạo có thể làm ảnh hưởng tới sự cân bằng của hệ vi khuẩn ở vùng này và gây một số tác hại nguy hiểm như:

Nhiễm trùng âm đạo: Việc thụt rửa làm rối loạn độ cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong âm đạo và tạo cơ hội cho hại khuẩn phát triển, từ đó gây nhiễm khuẩn âm đạo và làm tăng nguy cơ sinh non cũng như lạc nội mạc tử cung. Các nghiên cứu cho rằng rằng những phụ nữ không thụt rửa âm đạo ít có khả năng mắc nhiễm khuẩn âm đạo hơn.

Viêm vùng chậu: Bệnh viêm vùng chậu là một bệnh nhiễm trùng tử cung, ống dẫn trứng hoặc buồng trứng. Nghiên cứu đã chỉ ra những phụ nữ thụt rửa âm đạo có nguy có mắc bệnh viêm vùng chậu cao hơn 73%.

Biến chứng khi mang thai: Những phụ nữ thụt rửa âm đạo hơn một lần một tuần khó mang thai hơn so với những người không thụt rửa. Ngoài ra, việc thụt rửa âm đạo cũng có thể làm tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung lên đến 76% và nguy cơ này tỷ lệ thuận với tần suất thụt rửa của bạn.

Ung thư cổ tử cung: Nếu bạn thụt rửa âm đạo một lần/tuần thì nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung của bạn cao hơn những người không thụt rửa đấy.

Xem thêm:

- https://lavima.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-chua-viem-phu-khoa-tot-nhat/

- https://lavima.vn/cach-chon-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-tri-ngua/

Hoặc bạn cần được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ đến số hotline 0963910188 để được hỗ trợ kịp thời và chu đáo nhất. Cảm ơn chị em đã theo dõi bài viết. Mọi người có thể tham khảo thêm các thông tin khác về viêm phụ khoa ở các bài sau nhé
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân