hungk94

Member
23 Tháng năm 2019
518
0
16
Với những quý ông là tín đồ của thời trang hàng hiệu thì không thể bỏ qua các món đồ đến từ thương hiệu Hermes. Đây là thương hiệu đình đám toàn thế giới. Bên cạnh quần áo, giày, túi ví.. thì dép Hermes cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mỗi sản phẩm giống như một tác phẩm nghệ thuật hội tụ các vẻ đẹp hoàn hảo. Dép Hermes giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Vẻ đẹp đẳng cấp đến từ dép Hermes nam
Không chỉ các sản phẩm quần áo, túi ví,.. mà dép Hermes nam Authentic cũng được làm từ loại da thật cao cấp nhất thế giới, thường là da bê hoặc da bò. Bởi da bê mang nhiều ưu điểm nổi trội như có sự mềm mại hơn nhưng vẫn dẻo dai, đủ độ chắc chắn và vô cùng bền bỉ.

Khi người dùng dép Hermes, họ sẽ cảm nhận được độ mềm mại, thoải mái lúc mang. Và tự nhiên, không phải các dòng sản phẩm của Hermes lại có giá đắt đỏ đến vậy. Bởi sản phẩm là sự tổng hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố gộp lại từ chất liệu tới quá trình chế tác.

[IMG]


Bên cạnh đó là giá trị thương hiệu cũng là điều khiến mỗi sản phẩm Hermes khác xa so với các dòng dép Hermes bình thường khác. Khi sử dụng sẽ thể hiện được đẳng cấp của người đó.

Dép Hermes không được sản sản xuất hàng loạt mà chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo. Những người thợ lành nghề có kỹ thuật may điêu luyện, tạo nên sản phẩm không một vết lỗi nhỏ nào, đường cắt và đường khâu hoàn hảo không có sợ chỉ thừa, khoảng cách giữa các đường may cũng đều tăm tắp.

Mỗi chiếc dép Hermes đều được người nghệ nhân dồn hết tất cả tâm huyết vào để cho ra sản phẩm đạt mức hoàn hảo đến tuyệt đối, mang vẻ đẳng cấp cùng sức hút bất tận.

Kiểu dáng của dép Hermes
Dép Hermes nam chính hãng thường may theo kiểu dáng đặc biệt khác với các dòng dép thường. Đó là phần ngón chân sẽ vát chéo lên đi theo dáng bàn chân để tôn ra các nét thon gọn và thanh thoát của bàn chân. Đây là điều khó khăn bởi các nghệ nhân phải tinh tế và có tay nghề thật tốt mới có thể xử lý được.

[IMG]


Các nhà thiết kế của thương hiệu Hermes không ngừng sáng tạo cho ra các sản phẩm mới lại, dẫn đầu xu hướng, mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Một số mẫu dép mới được kết hợp từ các kiểu dép chính với nhau.

Ấn tượng nhất là kiểu dép sandal kết hợp với dép kẹp đang rất được nhiều người quan tâm. Ngoài ra, thương hiệu Hermes còn cho ra đời các dòng dép khác như dép xỏ ngón, dép quai chéo, dép sandal, dép lê, dép sục,….

Dép Hermes Authentic giá bao nhiêu?
Thời trang Hermes Paris từ lâu đã được thế giới công nhận là xu hướng thời trang hàng hiệu đình đám. Với sự gia công kỹ xảo và tinh tế, dép Hermes nam luôn mang những mức giá không hề rẻ chút nào.

Để sở hữu một sản phẩm chính hãng hàng hiệu, bạn sẽ phải chi it nhất khoảng 10 triệu đồng. Có những sản phẩm đặc biệt thì mức giá còn cao hơn gấp nhiều lần. Khi bán tại các shop tại Việt Nam, mức giá sẽ tăng lên từ 30 – 40%.

[IMG]


Mua dép Hermes ở đâu đẹp và giá tốt nhất?
Nhằm thỏa mãn đam mê sở hữu hàng hiệu cho các tín đồ với giá mềm, Duong Store chuyên cung cấp các sản phẩm siêu cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây là địa điểm mua sắm lý tưởng, đáng tin cậy nhất của nhất của giới trẻ đến các doanh nhân thành đạt.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân