mcshania4

Member
11 Tháng tư 2021
53
0
6
Trước đây, trang phục của bé trai thường không đa dạng như quần áo bé gái, nhưng hiện nay chúng lại trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho bé yêu của mình những bộ trang phục ấn tượng, hợp xu hướng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, với những ai lần đầu có con thường gặp khó khăn trong việc chọn trang phục cho bé yêu. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết chọn quần áo trẻ em đẹp dành cho bé trai.

Chọn theo sở thích của trẻ
Với những bé từ 3 tuổi trở lên sẽ bắt đầu học hỏi và nhận thức về thế giới xung quanh mình. Bé bắt đầu quan sát từ gia đình, bạn bè, truyện hay tivi từ đó hình thành nên tính cách và sở thích của trẻ. Với các bé trai thường sẽ năng động và tinh nghịch hơn so với bé gái, do đó, các bé thường thích chơi những trò mạnh, thích những phim hoạt hình như siêu nhân, anh hùng. Do vậy, bé thường có xu hướng chọn những bộ trang phục có in hình siêu nhân hay các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích. Do vậy, dựa vào tính cách, sở thích của bé các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chọn cho bé yêu những bộ quần áo trẻ em đẹp nhất. Việc chọn trang phục theo sở thích của bé sẽ giúp bé thích thú và vui vẻ hơn khi mặc các bộ quần áo. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn cố gắn chọn cho bé những bộ trang phục ấn tượng nhưng bé lại không thích mặc chúng. Vì vậy, bạn nên tham khảo, quan sát sở thích của con để chọn cho con những bộ trang phục phù hợp.

[IMG]


Phong cách và cá tính
Các bậc phụ huynh có thể hình thành nên phong cách thời trang cho bé nếu biết cách chọn lựa quần áo phù hợp. Trong đó, những bộ quần áo phong cách và có phần cá tính thường thu hút hơn rất nhiều. Đây là một trong những cách chọn quần áo trẻ em đẹp mà các mẹ nên biết để chọn cho bé yêu. Với phong cách này bạn nên chọn cho bé những chiếc quần kaki, quần jean có thể là quần dài hoặc quần short. Chúng sẽ giúp bé trở nên năng động và hợp thời trang hơn, những mẫu quần jean wash sẽ nổi bật phong cách thời trang của bé. Các mẹ có thể kết hợp chúng với áo thun hay áo sơ mi kiểu đều rất phù hợp, có thể dùng áo sơ mi làm áo khoác ngoài cũng rất ấn tượng. Hoặc bạn có thể chọn cho bé những chiếc áo khoác bằng da, kaki, thun, dù, nỉ,... Với bộ trang phục này các mẹ nên kết hợp thêm cho bé những đôi sandal hay giày để tăng phần cá tính và năng động. Với phong cách thời trang cá tính này có thể sử dụng khi bé đi chơi, đi dạo cùng bố mẹ hoặc đi tiệc đều phù hợp.

Phong cách nam tính và lịch lãm
Chắc hẳn, bé yêu của bạn sẽ phải tham dự những buổi tiệc hay những kỳ nghỉ lễ cùng với bạn. Đây là khoản thời gian hoàn hảo giúp bé yêu thể hiện được phong cách thời trang của mình. Với các bữa tiệc quan trọng và sang trọng bạn nên chọn cho bé yêu những bộ trang phục thật nam tính và lịch lãm. Đây là một trong những cách chọn quần áo trẻ em đẹp phù hợp với hoàn cảnh mà các mẹ nên biết. Với phong cách này, bạn nên chuẩn bị cho bé yêu của mình những chiếc quần bò trẻ em kết hợp cùng áo sơ mi có thiết kế đơn giản, có thể thêm một chiếc nơ ở cổ. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho bé ít nhất một bộ vest để bé có thể tham gia các bữa tiệc cùng bạn. Những bộ vest sẽ giúp cho bé yêu của bạn trông nam tính và lịch lãm hơn, hoặc bạn có thể kết hợp thêm chiếc áo gile bên ngoài áo sơ mi nếu thời tiết nóng. Chắc hẳn, với những bộ trang phục này bé yêu của bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút.

Bạn đang tìm xưởng may quần jean trẻ em giá sỉ tốt nhất hiện nay thì xưởng May Hải Bằng là sự lựa chọn số 1. Đến với Hải Bằng, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng

XƯỞNG MAY HẢI BẰNG
ĐC: Cụm 5 - Xã Tam Hiệp- Huyện Phúc Thọ - Hà Nội
Hotline : 0859685688
Web : https://xuongmayhaibang.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân