QuynhNhu18

Member
2 Tháng tám 2020
39
0
6
Thị trường bất động sản văn phòng tại TPHCM, cụ thể là mô hình văn phòng chia sẻ đang có những bước nhảy vọt trong những năm gần đây. Trong đó, các văn phòng chia sẻ quận 1 được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

5 kinh nghiệm khi thuê văn phòng chia sẻ quận 1

Thẳng thắn trao đổi với chủ cho thuê văn phòng chia sẻ:

Hãy làm rõ nhu cầu của ban với bên cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 bằng một cuộc trao đổi thẳng thắn. Trong buổi trao đổi, đừng chỉ chăm chăm vào lợi ích của phía bạn mà hãy quan sát của phía chủ đầu tư. Một tinh thần hợp tác sẽ giúp hai bên xác định rõ ràng ý muốn của nhau dễ dàng hơn. Để mối quan hệ giữa bạn và người cho thuê thêm tin tưởng và chuyên nghiệp, hãy chủ động đề cập đến việc thanh toán bằng tiền mặt sớm nhất có thể.

Kiểm tra xem có đối thủ cạnh tranh gần bạn không?

Điều trớ trêu nhất là khi doanh nghiệp bạn phải ngồi chung với doanh nghiệp đối thuer. Nếu bạn và bạn cùng bạn đang nhắm đến một đối tượng khách hàng, trong khi đôi bên thuộc hai doanh nghiệp khác nhau, chắc chắn cảm giác khó xử là điều không thể tránh khỏi. Đã thế, bạn và đồng nghiệp không thể nào trao đổi, bàn luận về kế hoạch của công ty mình ngay trong văn phòng nữa.

Văn hóa khi sử dụng văn phòng chia sẻ:

Tự ở phía công ty bạn, bạn có thể xem xét và đánh giá lại,liệu tác phong làm việc thường ngày của bạn có ảnh hưởng đến những người xung quanh hay không? Nếu đội ngũ nhân viên của bạn có những khoảng thời gian giải lao nhất định như trò chuyện, chơi găm, đọc sách,…thì có thể gây mâu thuẫn với các nhân viên khác hay không? Hãy xem xét với góc độ khách quan để tránh những bất tiện cho người khác.

Kiểm tra không gian và chỗ ngồi làm việc sắp thuê

Sẽ thật thiếu xót nếu bạn không kiểm tra những chỗ ngồi làm việc kỹ càng, đồng thời xem xét lại các mức giá trong quá trình thương lượng. Gói giá thuê văn phòng đã bao gồm những gì, có tính các chi phí phát sinh, độ mạnh yếu của wifi, nội thất có đầy đủ không. Liệu văn phòng có các chi tiết trang trí sống động, trẻ trung? Văn phòng có thoáng khí và trồng nhiều cây xanh?

hot-sm.jpg


Bản hợp đồng là đầu câu chuyên

Hãy nhớ một quy tắc: Dù có thân thiết đến mức nào, thứ bảo vệ quyền lợi cho công ty bạn là hợp đồng giấy trắng mực đen chứ không phải tình nghĩa. Hãy có văn bản cho thuê cụ thể và rõ ràng giữa đôi bên, trong đó đọc kỹ và lưu ý các điều khoản.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 là giải pháp tối ưu cho rất nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau. Vì nguồn cầu lớn, nên nguồn cung cũng mọc lên như nấm. Trong đó có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ “dỏm”. Nếu bạn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê coworking space hcm, một chút sai sót chọn thuê sẽ làm ảnh hưởn đến tiềm năng phát triển của doanh nghiệp bạn vô cùng nặng nề.

Hy vọng qua bài viết này, Serepok.com đã cho bạn 5 kinh nghiệm quý báu từ việc thuê văn phòng chia sẻ quận 1. Nếu cần tư vấn thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1, hãy liên hệ trực tiếp serepok.com để được tư vấn chi tiết.

Serepok Anh Minh Tower

Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Hotline: 090.284.1928

Website: serepok.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân