dongnaiquetoi

New member
2 Tháng sáu 2021
11
0
1
Dong Nai
dongnaiquetoi.com
1624010719185.png
Bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng đòi hỏi sự nghiên cứu tìm tỏi không ngừng nghỉ của chủ kinh doanh để giữ vững vị trí trên thị trường và đnahs bại các đối thủ cạnh tranh ngày một tăng dần, dưới đây là các cách marketing được đánh giá hiệu quả nhất cho chủ phòng khám nha khoa để tăng doanh số một cách đáng kể, cùng tìm hiểu nhé!

Bộ nhận diện thương hiệu mạnh giúp chủ phòng nha đẩy mạnh doanh thu
Bộ nhận diện thương hiệu là cơ sở cho tất cả các tương tác đại diện cho phòng khám. Trước tiên, phòng khám nên tạo cho mình logo và slogan phong cách, nêu bật được triết lý kinh doanh của của mình.

Tương tác đầu tiên của khách hàng tiềm năng nhiều khả năng là trên website. Vì vậy trang web phải tạo ấn tượng tốt và nên đực tối ưu hóa cho thiết bị di động. Trang web của bạn đóng vai trò như một danh thiếp. Hãy đảm bảo nó trông chuyên nghiệp, bố cục rõ ràng.

Cung cấp thông tin cơ bản của phòng khám mà bệnh nhân cần như địa chỉ, thông tin liên hệ và các dịch vụ bạn cung cấp. Bạn có thể thuê nhà thiết kế trang web chuyên nghiệp. Đồng thời lên chiến lược SEO phù hợp để tăng độ hiện diện trên thị trường trực tuyến. Bạn cũng có thể chia sẻ các bài đăng giống như blog thông tin. Theo dõi các câu hỏi và câu trả lời của mình để tạo kết nối tốt hơn với bệnh nhân tiềm năng. Bên cạnh đó, việc phát triển fanpage đồng bộ cũng tạo sự chú ý tới khách hàng.

Đừng quên tăng cường mối quan hệ cộng đồng và tài trợ xã hội
Quan hệ cộng đồng và tài trợ phát triển xã hội là lựa chọn khôn ngoan trong marketing. Hỗ trợ hoạt động phi lợi nhuận giúp xây dựng cảm giác thiện chí đối với phòng khám của bạn. Phòng khám của bạn có thể cân nhắc các hoạt động như: tổ chức khám răng miệng miễn phí cho học sinh, tặng túi đựng đồ ăn kèm với bàn chải đánh răng, chỉ nha khoa và thông tin về sức khỏe răng miệng của trẻ, đồng tài trợ cho các chương trình, sự kiện cộng đồng, tham gia vào một sự kiện từ thiện hoặc công việc tình nguyện.

Điều này sẽ làm tăng marketing truyền miệng, góp phần tạo hiệu quả cho hoạt động tiếp thị trực tiếp.
>>> Chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa cho người mới bắt đầu hiệu quả

Hoạt động email-marketing
Email marketing là cách làm rất phổ biến. Hiện nay nó đang được phát triển và ứng dụng mạnh mẽ vì tính khá thi của nó. Email marketing không chỉ giúp thu hút khách hàng mới, mà còn duy trì mối quan hệ với những bệnh nhân hiện tại.
Phòng khám có thể thu hút khách hàng bằng cách gửi email thông tin về phòng khám và những chương trình ưu đãi đang thực hiện, lời mời tham gia chương trình khuyến mãi, hay đơn giản là những mẹo giúp bảo vệ răng miệng
Công cụ hỗ trợ marketing email tự động đỉnh cao >>>>phần mềm quản lý nha khoa online<<<<

Quảng cáo bằng video
Video giúp khách hàng tiếp cận với các thông tin của bạn nhanh hơn. Đồng thời tạo trải nghiệm tốt hơn so với quảng cáo bằng hình ảnh. Các khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng tham gia các dịch vụ của bạn hơn nếu họ có thể xem nhân viên của bạn tại nơi làm việc, tìm hiểu về quy trình và cảm thấy có mối liên hệ cá nhân với bạn. Các bác sĩ nên sử dụng video để tăng tỉ lệ chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của mình.

Ghi danh trên các kênh cung cấp thông tin doanh nghiệp
Trang Vàng là 1 trong số ít những trang web đạt hàng chục nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Đây còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và các khách hàng tiềm năng. Bởi trang cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ, thị trường chung. Trang Vàng hỗ trợ dễ dàng tra cứu danh mục sản phẩm, dịch vụ, thông tin chi tiết về doanh nghiệp. Đồng thời, khi phòng khám đưa thông tin của mình lên Trang Vàng, những thông tin này sẽ được ưu tiên xuất hiện nổi bật hơn, do đó khách hàng dễ nắm bắt hơn so với các bên khác. Nhờ vào công cụ tìm kiếm Google, thông tin này sẽ được đến với người xem rất dễ dàng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân