KOL ư, xưa rồi các mình ơi! Thời nay con dân đang ùn ùn kéo nhau trở thành KOC hết rồi đây này. Được sống trong đồ xịn mới đẹp, tha hồ sáng tạo nội dung theo phong cách riêng của mình, lại "cá kiếm" bội tiền sung sướng, hỏi sao giới trẻ lại kéo nhau vào nghề này.
Quá ư là hấp dẫn! Giờ thử nhìn lại bản thân xem, nếu có 3 đặc điểm này thì xin chúc mừng, bạn rất có tiềm năng trở thành một phần của thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đó!
Chuyển đam mê thành hành động, bạn sẽ thấy các nhân tố tiềm năng xuất hiện ở mọi shop bán hàng, tay nhất quyết không rời điện thoại vì còn bận chốt đơn hàng mới lên kệ và còn thường xuyên lan tỏa niềm yêu thích cháy bỏng tới những người xung quanh bằng đôi lời "gạ gẫm".
Đam mê thôi là chưa đủ để trở thành một KOC đâu nha bé ơi! Bạn còn phải có một tinh thần "chiến đấu" cực mạnh nữa cơ. Không cần đem theo gì đâu, "vũ khí" của bạn chỉ nhẹ nhàng là chiếc điện thoại (hay bất cứ thứ gì có thể lên mạng), đôi tay với thao tác cực linh hoạt và một tâm hồn luôn ca lên câu hát: "Không cho voucher thoát".
Và rồi săn cho sạch các loại voucher giảm giá, những kèo mua sắm giá rất hời chẳng thể nào lọt khỏi tay. Sở hữu một kho tàng đáng nể chỉ chờ giờ vàng là chốt đơn, bạn chính là người được ba mẹ tín nhiệm, anh chị yêu thương, bạn bè tin tưởng mỗi khi cần mua hàng chất lượng cao với giá hời.
Tự thấy kinh nghiệm đánh giá sản phẩm của mình cũng rất gì và này nọ. Mê xem review lắm đến mức cũng tập tành làm clip "unbox" của riêng mình. Ham sáng tạo nội dung mới mẻ và thích được chia sẻ trải nghiệm của bản thân tới đông đảo khán giả khác nhưng còn chút ngại ngùng vì mình là "tấm chiếu mới" trong nghề?. Đọc thêm : https://mytalent.vn/tong-hop-quy-trinh-ket-noi-kol-thanh-cong/
Quá ư là hấp dẫn! Giờ thử nhìn lại bản thân xem, nếu có 3 đặc điểm này thì xin chúc mừng, bạn rất có tiềm năng trở thành một phần của thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đó!
"Mê mể mề mê" mua sắm
Đương nhiên, đặc điểm nhận dạng đầu tiên của một KOC thông thái, mang tầm ảnh hưởng tới mọi quyết định mua sắm của người tiêu dùng chính là mê shopping rồi. Lướt hết các trang mạng xã hội, lượn lờ đủ khắp gian hàng trên mọi sàn thương mại điện tử, rồi ngồi thẩn thơ ngắm nhìn các clip review đồ cuốn hút chính là thú vui bất diệt của các KOC tương lai.Chuyển đam mê thành hành động, bạn sẽ thấy các nhân tố tiềm năng xuất hiện ở mọi shop bán hàng, tay nhất quyết không rời điện thoại vì còn bận chốt đơn hàng mới lên kệ và còn thường xuyên lan tỏa niềm yêu thích cháy bỏng tới những người xung quanh bằng đôi lời "gạ gẫm".
Chúa tể săn sale, không ngại chinh chiến
Đam mê thôi là chưa đủ để trở thành một KOC đâu nha bé ơi! Bạn còn phải có một tinh thần "chiến đấu" cực mạnh nữa cơ. Không cần đem theo gì đâu, "vũ khí" của bạn chỉ nhẹ nhàng là chiếc điện thoại (hay bất cứ thứ gì có thể lên mạng), đôi tay với thao tác cực linh hoạt và một tâm hồn luôn ca lên câu hát: "Không cho voucher thoát".
Và rồi săn cho sạch các loại voucher giảm giá, những kèo mua sắm giá rất hời chẳng thể nào lọt khỏi tay. Sở hữu một kho tàng đáng nể chỉ chờ giờ vàng là chốt đơn, bạn chính là người được ba mẹ tín nhiệm, anh chị yêu thương, bạn bè tin tưởng mỗi khi cần mua hàng chất lượng cao với giá hời.
Ôm tham vọng trở thành một nhà rì viu tài ba
2 đặc điểm trên chỉ đủ chứng minh bạn là một nhà mua sắm thông minh. Để trở thành KOC có tầm ảnh hưởng tới quyết định chi tiền của nhiều người hơn, bạn phải thật tham vọng nữa.Tự thấy kinh nghiệm đánh giá sản phẩm của mình cũng rất gì và này nọ. Mê xem review lắm đến mức cũng tập tành làm clip "unbox" của riêng mình. Ham sáng tạo nội dung mới mẻ và thích được chia sẻ trải nghiệm của bản thân tới đông đảo khán giả khác nhưng còn chút ngại ngùng vì mình là "tấm chiếu mới" trong nghề?. Đọc thêm : https://mytalent.vn/tong-hop-quy-trinh-ket-noi-kol-thanh-cong/