cuphich99

Member
15 Tháng tám 2020
126
0
16
Trong năm 2022, tai nghe không dây là lựa chọn của hầu hết bạn trẻ khi giúp người sử dụng bỏ qua kết nối có dây vướng víu. Tai nghe chơi game không dây giúp cho bạn tự do di chuyển trong nhà mà không cần phải tháo tai nghe. Các mẫu tai nghe chơi game bluetooth hiện nay nhìn chung đều có chất lượng âm thanh khá tốt và thời lượng pin dài dễ dàng cho người sử dụng. Vậy nên mua mẫu tai nghe chơi game bluetooth nào ?

HyperX Cloud Alpha Wireless
HyperX Cloud Alpha là chiếc tai nghe kết nối không dây được nhiều người lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại. Điểm ấn tượng lớn nhất của mẫu tai nghe này là thời lượng pin sử dụng lên tới 300 giờ. Đây là con số khá ấn tượng với một mẫu tai nghe không dây dùng pin.

[IMG]



Ngoài thời lượng pin ấn tượng, chất lượng âm thanh là thứ được nhiều người quan tâm hơn cả. Mẫu tai nghe chơi game bluetooth này cho chất lượng âm thanh to và rõ nét, cho dù bạn có mở hết âm lượng cũng không cảm thấy chói tai khi nghe.

Khi tin tức về HyperX Cloud Alpha Wireless lần đầu tiên xuất hiện, tôi đã cho rằng nó sẽ bán gần như chỉ dựa trên thời lượng pin và có khả năng làm giảm chất lượng âm thanh. Nỗi sợ hãi của tôi là vô căn cứ. Cloud Alpha Wireless không chỉ có âm thanh tuyệt vời; nó thực sự nghe hay hơn một số tai nghe chơi game có giá tương đương.

[IMG]



Với các trình điều khiển 50mm mạnh mẽ và đáp ứng tần số rộng bất thường (15 Hz đến 21 kHZ; so sánh và tương phản với các phản hồi 20 Hz-20-kHz mà hầu hết các tai nghe chơi game cung cấp), Cloud Alpha Wireless tạo ra âm thanh sống động, phong phú qua một đa dạng các phương tiện và thể loại trò chơi.

Mặc dù hầu hết các tai nghe chơi game không xử lý âm nhạc tốt, nhưng Cloud Alpha Wireless thì có. Tôi đã nghe các bản nhạc từ Flogging Molly, Old Crow Medicine Show, The Rolling Stones và GF Handel, và nhận thấy kết quả rất ấn tượng. Như với các trò chơi, tai nghe cung cấp một cảnh quan âm thanh sắc thái và tức thì. Về lý thuyết, tai nghe này có thể thay thế tai nghe nhạc hàng ngày của bạn – nhưng trên thực tế, nó thiếu một vài tính năng có thể làm được điều đó.

Xem thêm các mẫu tai nghe chơi game không dây khác tại đây : https://hacom.vn/collection/tai-nghe-bluetooth-choi-game
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân