Nâng mũi là một phương thức thẩm mỹ không còn quá xa lạ với các chị em yêu thích làm đẹp hiện nay. Đây được đánh giá là một trong những cách thức có thể giúp chúng ta hoàn thiện vẻ đẹp một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sau đây chính là danh sách 13 địa chỉ làm mũi đẹp uy tín và an toàn nhất tại TPHCM mà bạn nên tham khảo để trả lời câu hỏi làm mũi ở đâu đẹp cũng như sở hữu được dáng mũi trong mơ, thon gọn và thanh tú hơn.

2021-Top-13-dia-chi-lam-mui-dep-uy-tin-va-an-toan-nhat-TPHCM.jpg

Làm mũi hay nâng mũi gồm những tiêu chuẩn nào?
Nâng mũi hay làm mũi để đạt được một kết quả viên mãn cần phải thông qua rất nhiều bước và phải đáp ứng những tiêu chí cần thiết nhất của một hệ thống làm đẹp uy tín. Chúng ta thường có thói quen suy nghĩ rằng phương pháp nâng mũi càng “ngốn” tiền, đắt đỏ thì lại càng an toàn. Nhưng sự thật có phải là như vậy?

Làm mũi an toàn là gì?
Để làm mũi an toàn, tiêu chí xét duyệt không nằm ở mức giá. Nếu biết chọn lựa đơn vị làm mũi đẹp uy tín thì bạn hoàn toàn có thể phẫu thuật với một mức giá phải chăng nhưng vẫn cam kết về mặt chất lượng.

Khi đi làm mũi, chỉnh sửa sắc đẹp, bạn cần để ý và tìm hiểu về những yếu tố sau để xác định cơ sở làm mũi của bạn có an toàn và đảm bảo chất lượng hay không.

Viện thẩm mỹ có giấy phép kinh doanh hay không?

Giấy phép kinh doanh chính là một trong những bằng chứng thiết thực nhất giúp cho bạn xác nhận cơ sở làm đẹp mà mình còn có những giấy tờ đảm bảo được chất lượng, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Giấy phép kinh doanh trong thẩm mỹ có một tầm quan trọng nhất định và sẽ giúp bạn phân loại được dễ dàng đâu là viện thẩm mỹ “dỏm” và đâu là nơi uy tín, an toàn để tin tưởng chọn lựa sử dụng dịch vụ.

Tay nghề bác sĩ như thế nào?

Tay nghề bác sĩ chính là yếu tố quyết định chất lượng mũi sau khi nâng của bạn có đẹp không, có ổn định không,… Một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm sẽ biết mình phải làm gì và nên làm gì để “kiến tạo” nên một chiếc mũi phù hợp với bạn.

Hơn hết, nếu có một bác sĩ có con mắt thẩm mỹ cao cũng sẽ có thể xác định được với bạn phương pháp nâng mũi và dáng mũi chính xác mà bạn có thể nâng. Tránh trường hợp sau khi nâng mũi không ưng, không đẹp,…

Công nghệ nâng mũi của cơ sở đó như thế nào?

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì lĩnh vực thẩm mỹ cũng được nâng cấp với nhiều thiết bị tiên tiến khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái tự tin sử dụng hơn vì nó đã hạn chế rất nhiều biến chứng, rủi ro so với những công nghệ cũ.

Ngoài ra, sự phát triển về lĩnh vực thẩm mỹ cũng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về phương pháp nâng, vật liệu nâng. Song song đó, bạn cũng có thể lựa chọn được những dáng mũi phù hợp hơn với chính mình.

Quy trình nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ đó có an toàn không?

An toàn và chất lượng là hai tiêu chí hàng đầu cần được đề cao trong thẩm mỹ. Do đó, quy trình nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ cần phải đáp ứng những bước thực hiện từ cơ bản đến nâng cao một cách chính xác để loại trừ những trường hợp xấu có thể xảy ra trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Chất liệu nâng mũi có phù hợp với bạn không?

Vật liệu nâng mũi là một yếu tố tương quan, khó có thể xác định được nó có phù hợp với bạn hay không nếu chưa được đặt vào cơ thể của chính bạn.

Nhưng không phải là không có cách hạn chế tình trạng trên xảy ra. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp nghiên cứu, nếu như sử dụng những loại sụn cao cấp, đảm bảo chất lượng thì tỷ lệ bị biến chứng hay đào thải rất thấp và hầu như không diễn ra.

Chính vì vậy, sự chất lượng của chất liệu nâng mũi cũng đóng vai trò quan trọng giúp cấu thành một chiếc mũi có độ bền vững cao và không bị tác động bởi thời gian, các yếu tố bên ngoài.

Chọn lựa một cơ sở nâng mũi uy tín và chất lượng có thể giúp bạn xác định được vật liệu nâng mũi an toàn và đạt tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu có nghiêm ngặt, kỹ lưỡng không?

Hậu phẫu, quá trình chăm sóc sau khi nâng mũi đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi và định hình dáng mũi (form mũi) chuẩn.

Do đó, bạn thật sự phải chú trọng đến quá trình dưỡng mũi này và phải tuân theo những tiêu chí, những quy định mà bác sĩ hỗ trợ bạn đặt ra để có kết quả nâng mũi ổn định và nhanh chóng hồi phục nhất có thể.

Mỗi một bước, một tiêu chí trên đều sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình nâng mũi của bạn và bạn cần phải chú trọng từng lưu ý để có thể sở hữu một dáng mũi thon gọn, thanh tú hơn.

Xem thêm bài viết gốc: https://thammyvientuanlinh.com/top-13-dia-chi-lam-mui-dep-uy-tin-va-an-toan-nhat-tphcm/

Nguồn: https://thammyvientuanlinh.com/

Xem thêm các MXH khác của VTM Tuấn Linh:

FaceBook https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh

Youtube https://www.youtube.com/channel/UCw7FVULtKJJb-NldG5xNdAw

Behance https://www.behance.net/thammyvientuanlinh

Blogger https://vienthammy-tuanlinh.blogspot.com/

https://www.wishlistr.com/tmvtuanlinh
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân