QuynhNhu18

Member
2 Tháng tám 2020
39
0
6
Làm sao để tránh được các rắc rối ngoài dự kiến khi bạn cần tìm văn phòng cho thuê quận 1. Dưới đây Serepok.com tổng hợp 10 lỗi cần biết và tránh gặp phải khi thuê văn phòng để hạn chế tối đa các việc phát sinh chi phí ngoài ý muốn khi thuê và chuyển đến văn phòng mới.

1.Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể:

Việc có một bộ tiêu chí chi tiết được lập dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, sẽ giúp cho quá trình tìm kiếm, lựa chọn văn phòng nhanh chóng và tránh được các phát sinh trong quá trình sử dụng.

2.Mong muốn vượt khả khả năng chi trả:

Tâm lý này dẫn đến hệ quả là quá trình xem xét, lựa chọn văn phòng bị kéo dài. Hay nguy hiểm hơn nếu cố một chút sẽ dẫn đến gánh nặng nề chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệpm

3.Không dự trù cho việc tăng nhân viên

Chi phí cho việc chuyển văn phòng khá tốn kém. Vì vậy doanh nghiệp phải tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự của doanh nghiệp trong vòng 3 năm đến 5 năm.

4.Tiền thuê văn phòn liệu chỉ có một loại chi phí?

Đúng, tiền thuê văn phòng là một loại chi phí doanh nghiệp trả cho các tiện nghi, tiện ích mà tòa nhà phục vụ, nhưng chưa đủ. Tiền thuê văn phòng quận 1 còn là khoản đầu tư mang đến nhiều giá trị khác như hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp; hiệu suất làm việc của nhân viên; thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

5.Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

Để thu hút nhân tài, tạo sự gắn bó lâu dài, đồng thời tăng hiệu suất làm việc của nhân viên thì các vấn đề như di chuyển, ăn uống, không gian làm việc riêng thoải mái cần được đặt ra và giải quyết.

hot-sm.jpg


6.Dành ít thời gian cho việc xem xét dánh giá tòa nhà, văn phòng.

Để có thể đánh giá được đầy đủ ưu nhược điểm của toàn nhà, của diện tích thuê văn phòng chúng ta nên:

Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng

Dành đủ quỹ thời gian để xem xét, đánh giá

Tham khảo những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn).

Lập bảng so sánh giữa các tòa nhà:

7.Ký thư mời thuê và chuyển tiền đặt cọc khi chưa xem xét và đàm phán hợp đồng

Các thư mời thuê thường không quy định các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải tả. Vì vậy, hãy yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và bạn hãy đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ.

8.Không đo lại diện tích:

Diện tích trong bản sơ đồ mặt bằng”có thể sai lệch” đôi chút. Hãy đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê nhà.

9.Thời gian tìm thuê văn phòng quận 1 quá ngắn:

Trừ trường hợp đột xuất hay bất khả khắng, thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường, chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng quận 1 quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và nhiều hạng mục khác.

10.Tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế thi công nội thất trễ:

Nếu tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về mặt chất lượng và chi phí. Đồng thời khá nhiều công ty thiết kế và thi công nôi thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng, khai toán chi phí đầu tư Đây chính là 2 tiêu chí quan trọng để bạn có quyết định thuê hoặc không thuê coworking space near me cụ thể.

Bài viết được thực hiện bởi các tư vấn viên tại Serepok.com với kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn khách hàng thuê văn phòng trọn gói quận 1, văn phòng chia sẻ quận 1, coworking space hcm.

Serepok Anh Minh Tower

Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Hotline: 090.284.1928

Website: serepok.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân