P

PROK48KXO0

Guest
0906 97 95 77 CĂN HỘ VINHOME CENTRAL PARK

Căn hộ Vinhomes Central Park giữa cái ồn ào náo nhiệt của chốn đô thị sau những dòng xe tấp nập một không gian xanh tươi hòa quyện cùng thiên nhiên. Căn hộ Vinhomes Central Park tràn ngập hương của nắng và gió hòa quyện cùng dòng sông Sài Gòn thơ mộng là chốn dừng chân lý tưởng, một điểm đến cho bạn và gia đình xây dựng tổ ấm tương lai.

hinh.PNG

dự án căn hộ Vinhomes Tân Cảng bao gồm tổ hợp biệt thự và căn hộ cao cấp bao quanh bờ sông Sài Gòn tạo nên một không gian thoáng mát, mang lại cho cư dân ở đây một không gian sống thanh bình bên dòng sông Sài Gòn. Ngay tại đây, khách hàng có thể dễ tận hưởng những tiện ích đa dạng, phong phú nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và đậm chất thiên nhiên thơ mộng ven sông Sài Gòn.

Căn hộ Vinhomes Central Park - 0906 97 95 77 Phòng Kinh Doanh để được cung cấp thông tin chính xác, mới nhất về giá và lịch mở bán các biệt thự & căn hộ hạng sang Vinhomes Central Park của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup.

vi-tri-can-ho-vinhomes-central-park.jpg

- Vị trí: Căn hộ Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng Sài Gòn, là điểm giao nhau của 3 quận 1, 2 và Bình Thạnh. Khu vực có sông Sài Gòn uống quanh, các căn hộ sẽ có view sông. Cạnh đó là tuyến metro số 1 sắp được hình thành. Bạn chỉ mất 5′ để đi các quận trung tâm Sài Gòn, mất 10′ để ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

- Tiện ích: Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, Vinhomes Central Park tạo nên diện mạo mới cho trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh bên bờ Tây sông Sài Gòn, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.

61712349.jpg

- Tiếp nối thành công rực rỡ của hệ thống trung tâm thương mại Vincom Retail tại các đô thị lớn trong cả nước, Vincom Center được thiết kế theo mô hình “tất cả trong 1” với các khu mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000 m2.

- Cư dân Vinhomes Central Park được chia sẻ niềm vui lan tỏa với sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều hạng mục đa dạng.

can-ho-vinhomes-central-park-nha-bep_f_improf_600x394.jpg

- Vinschool Central Park – Nơi ươm mầm tinh hoa Trường liên cấp Vinschool có diện tích 22.500 m2 với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng với cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp các em học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. tien ich 5 Tiện ích Hình chụp thực tế tại Bệnh viện Vinmec Vinmec Central Park – Tiêu chuẩn y khoa quốc tế ngay tại Việt Nam

61712353.jpg


Hotline PKD: 0906 979 577

 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân