23 Tháng tư 2018
119
0
16
1.Nguồn led

Xuất xứ nguồn led

Tuấn Việt sử dụng 2 hãng nguồn led chính là: nguồn Done và nguồn Meanwell, đây là các hãng nguồn lớn có đáng tin cậy trong Thị Trường nhân loại.

chính sách chuyển động

Điểm đặc biệt của đèn led đường Philips là không sử dụng tụ, kích đèn để tạo quá trình phát sáng như đèn đường truyền thống.

den-duong-led-philips-200w-300x300.jpg

Xem thêm: đèn báo không

Nguồn led sở hữu kết cấu rất độc đáo, dòng điện cao thế xoay chiều 220V đi vào đc biến đổi thành dòng điện một chiều điện áp thấp 18V- 48V cung cấp cho buổi giao lưu của chip led. các bước bật/tắt đèn ra mắt nhanh chóng, không mất thời gian chờ và

khả năng chống xung sét

Bộ nguồn led đc cung cấp tương đối đầy đủ những linh kiện chống xung điện, chống sét 10KV.

bạn cũng có thể lắp thêm khối hệ thống chống xung sét bên phía ngoài bộ đèn để tăng bản lĩnh an toàn cho hệ thống đèn khi lắp đặt chiếu sáng đường phố.

>> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : https://www.behance.net/duypx1f3e

2 Thân đèn

vật liệu thân vỏ

Vỏ đèn được cấu tạo từ vật liệu nhôm đúc phía bên ngoài sơn tĩnh điện chống ăn mòn, đèn sở hữu kết cấu bền vững và kiên cố.

Thân vỏ của đèn đường led 50w có khả năng chống va đập và chống oxi hóa vĩnh cửu. phía bên ngoài vỏ đèn đc phun sơn tĩnh điện black color chống han gỉ và chống xung sét.

khả năng chống nước, chống bụi

thiết kế đạt chuẩn mức IP66 với khả năng chống nước, chống bụi hoàn toàn đáp ứng sử dụng ngoài trời. Do đó, đèn chuyển động ổn định kể cả trong thời tiết mưa gió.

màu sắc và kiểu dáng thân đèn

Thân đèn thiết kế theo phong cách hình lá, thành phần tản nhiệt đc kết hợp phía sau thân đèn.

Vỏ đèn đc sơn tĩnh điện black color hoặc màu xám. có thể đặt màu vỏ theo yêu cầu có con số ≥ 50 bộ.

>> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : https://www.pinterest.com/duyphmxun/

3. Chứng nhận chất lượng

Chứng nhận tương xứng chuẩn mức ISO 9001:2015: TCVN 7722-1:2009/IEC60598-1:2008 tại việt nam.

4. Tư vấn lắp đặt

4.1 vị trí lắp đặt

Đèn đường led 50w thích hợp lắp đặt đường làng ngõ xóm, lắp chiếu sáng đường nội khu trung cư, chiếu sáng đường đi trong xí nghiệp sản xuất, xí nghiệp sản xuất, chiếu sáng khuân viên ngoại thất.

4.2 Chiều cao và khoảng cách lắp đặt

Chiều cao cột đèn đường từ 6 – 8m.

khoảng cách lắp đặt các cột đèn chiếu sáng theo tiêu chuẩn là từ 33m – 36m. tùy theo vị trí lắp có không ít vật cản hay căn hẹp mà khoảng cách lắp này hoàn toàn có thể co và giãn.

4.3 Tư vấn kỹ thuật lắp đặt

Đối với lắp chiếu sáng đường làng ngõ xóm, gia viên ngoại thất nên lắp gold color để tạo một cảnh quan hài hòa. Khu vùng núi cao sương mù nhiều cũng nên lắp ánh sáng màu vàng để bảo đảm tầm nhìn không trở nên hạn chế.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân