dakhoadaitin

Member
28 Tháng chín 2020
90
0
6
Bình Dương
dakhoadaitin.vn
Phòng khám đa khoa Đại Tín được Sở y tế Bình Dương cấp phép trước lúc đi vào hoạt động đầu tiên bởi đó đảm bảo tính hợp pháp cao. Đa khoa Đại Tín không những chăm sóc sức khỏe phụ sản nói chung mà còn tập trung điều trị các căn bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua con đường sinh dục, vô sinh - hiếm muộn ở nam và nữ nói riêng tại Bình Dương cũng như các khu vực lân cận.

NHỮNG YẾU TỐ VUN ĐẮP NÊN CHẤT LƯỢNG CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Được đánh giá là một trong một số địa chỉ khám nam khoa, nơi chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Bình Dương. Để được điều này, phòng khám Đại Tín đã không ngừng nỗ lực để nâng cao uy tín.
Uy Tín được dựa trên đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia y tế của đa khoa Đại Tín đều là những người hơn 10 năm làm việc, tâm huyết với ngành y, đã được đào tạo tại những trường đại học tiếng tăm, tham gia nghiên cứu cũng như làm việc tại nhiều phòng khám lớn trong và ngoài nước.

Không những hiểu biết về y thuật mà còn giàu tình yêu thương, toàn bộ y bác sĩ tại đa khoa Đại Tín luôn quan tâm nhiệt tình, tạo ấn tượng cho bệnh nhân khi khám chữa bệnh ở đây.

1602752065375.png

Uy tín được xây dựng nhờ đáp ứng kỹ thuật y khoa hiệu quả

Có thể nói, trong thời kỳ đất nước đi lên, hội nhập thì ngành y tế, hoặc nói cách khác, nhiều tiến bộ y học hiện nay ngày càng nâng cao. Các y bác sĩ của đa khoa Đại Tín luôn không ngừng tìm hiểu nâng cao sự hiểu biết, ứng dụng nhiều phương pháp trị bệnh tốt nhất. Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh, điều trị bệnh đều được thực hiện bằng những phương pháp hiện đại, đi đầu công nghệ hiện nay đảm bảo đạt kết quả cao nhất.

Hàng năm, Đại Tín luôn tạo điều kiện cho tất cả bác sĩ đi hội thảo để tiếp thu các phương pháp y khoa mới nhất giúp hỗ trợ quá trình điều trị.

Chất lượng được xây dựng trên hệ thống cơ sở vật chất vật dụng y tế hiện đại

Trang thiết bị máy móc của phòng khám Đại Tín đều được nhập từ nhiều nước có nền y khoa tiên tiến: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,.. mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng.

Không gian chữa bệnh, điều trị tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái. Toàn bộ phòng bệnh đều được trang bị tivi, tủ cá nhân, quầy phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống, wifi, thiết bị kết nối bác sĩ y tế…

Sảnh chờ của phòng khám có ghế sofa bố trí hài hòa, hệ thống truyền hình cáp ở phòng sảnh để người bệnh và người thân của người bệnh có thể lướt web, thưởng thức âm nhạc cũng như đọc sách trong khi chờ đợi để được khám bệnh.

1602752075913.png

Chất lượng được hình thành trên dịch vụ điều trị bệnh hiệu quả

Dịch vụ điều trị bệnh luôn được đa khoa Đại Tín đặt lên hàng đầu tiên, nhằm hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân. Phòng khám Đại Tín luôn tuân thủ sự quản lý nghiêm ngặt của Sở y tế, tiến hành khám và điều trị an toàn, tốt nhất.

Tất cả quy trình trị bệnh đều được làm cẩn thận bởi những chuyên gia y tế nhiều kinh nghiệm chuyên môn để đem tới kết quả khám chữa cao nhất.

Quá trình khám bệnh ở Phòng khám đa khoa Đại Tín : Được tiến hành khoa học và đầy đủ; từ nơi tư vấn, tiếp đón tới kết thúc điều trị đều nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình, thân thiện của chuyên gia, bác sĩ phòng khám. Khâu đoán bệnh được Đại Tín đặc biệt chú trọng, không để xảy ra tình huống sai sót trong điều trị.

Quá trình khám bệnh ở Đại Tín được bắt đầu qua 4 chỗ khám bệnh : Tư vấn: Bệnh nhân được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp 24/7 => Chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và trách nhiệm cao trong công việc. => Xét nghiệm: Sử dụng một số phương pháp xét nghiệm hiện đại, mang lại hiệu quả nhanh chóng và chính xác. -> Điều trị: Tùy thuộc vào mỗi người bệnh bác sĩ sẽ dùng phương pháp điều trị kết hợp đông tây y đem tới hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Qua các thông tin trên nếu như bạn có bất cứ điều gì không hiểu nào cần giải đáp, có thể liên hệ ngay với chuyên gia tư vấn của Đại Tín để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Thời gian khám bệnh: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, lễ, tết)

Điện thoại: (02)74 3685 999

Website tư vấn trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/
 

phucvy1812

New member
12 Tháng mười 2020
27
0
1
Tại sao Nên Chọn Đa Khoa Đại Tín Tại Bình Dương?

liệt kê các yêu tố khá chi tiết. bài viết rất có ý nghĩa . nội dung đánh đúng tâm lý bệnh nhân
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân