vy_vy

New member
21 Tháng hai 2018
20
0
1
Mực in mã vạch wax có tác dụng gì cho sản xuất
Mực in mã vạch wax chủ yếu dùng để in lên nhãn giấy, tuy nhiên bạn cần lưu ý là phải để trong môi trường khô ráo, không để hóa chất, dầu nhớt làm tan hình ảnh sáp
[IMG]


Lớp phủ "mực" này có thể được sản xuất để quay mặt trong hoặc ra ngoài trên cuộn. Trong khi hầu hết các thương hiệu máy in tem nhãn chỉ hoạt động với mặt tráng trong hoặc mặt ngoài, một số máy hỗ trợ cả hai. Do đó, điều rất quan trọng là phải kiểm tra xem máy của bạn hỗ trợ loại cuộn nào.

Có rất nhiều công thức ribbon ra mắt trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, hãy gọi cho chúng tôi và để chuyên gia của chúng tôi giúp bạn trong việc chọn ruy băng tốt nhất cho ứng dụng của bạn.


Dưới đây là những điều chúng ta cần biết để chọn ribbon in mã vạch wax tốt nhất cho bạn:
Bạn đang sử dụng máy gì?
Chất liệu nhãn là gì?
Nó có màu trắng hay màu?
Bạn đang ghi nhanh như thế nào?
Bạn đang ghi barcode?


Nếu vậy, chúng là kiểu bậc thang hay hàng rào kiểu cầu thang hay 2 chữ D?

Khi nhãn và ribbon in mã vạch di chuyển dưới đầu ghi , các điểm ảnh được làm nóng và làm mát để làm chảy “mực” ra khỏi màng polyester và lên nhãn.

Điều quan trọng là phải chú ý đến "mực" nào hoạt động tốt với các ứng dụng và nhãn nào, vì một số kết hợp có thể không tạo ra hình ảnh nào cả.

In chuyển nhiệt là một phương pháp kỹ thuật số trong đó vật liệu được áp dụng cho giấy (hoặc một số vật liệu khác) bằng cách làm nóng chảy một lớp phủ của ribbon để nó được dán vào vật liệu mà bản ghi được áp dụng. Nó trái ngược với nhiệt trực tiếp, nơi không có ribbon nào trong quá trình này.

Sử dụng ribbon là phương thức ghi nhãn chuyển nhiệt

Ví dụ, in nhiệt có thể đặc biệt hiệu quả trong ngành công nghiệp thực phẩm. Quản lý chuỗi cung ứng là điều cần thiết để theo dõi những thứ như nhãn ngày hết hạn và theo dõi độ tươi của sản phẩm. Công nghệ nhiệt mới giúp tạo code 2D được in đảm bảo an toàn và kiểm soát chất lượng.

Barcode là công nghệ theo dõi và theo dõi hàng đầu trên toàn cầu và là một giải pháp tiết kiệm chi phí. Thực hiện in nhiệt có thể giúp làm cho chúng hiệu quả hơn. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã tạo ra một luật vào năm 2004 yêu cầu barcode trên nhãn của hàng nghìn loại thuốc và sản phẩm sinh học. Quy định này khiến nhu cầu về các sản phẩm nhiệt tăng cao.

CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN

ĐC : 280/61/15/7 Thạnh Xuân 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM

ĐT : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân