23 Tháng tư 2018
119
0
16
Đèn pha Led tương xứng chiếu sáng cho đa dạng khu vực không giống nhau như đèn pha led Philips sân vườn, quảng trường, đường đi, bảng hiệu có hiệu suất phát quang cao, nguồn sáng ổn định và trung thực, thỏa mãn nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng bây giờ.

den-led-pha-oem-2-411x400.png

Xem thêm: đèn báo không lưu

Đèn pha Led được chế tạo theo công nghệ dây chuyền hiện đại và sử dụng chip Led nhập khẩu từ nước ngoài chính vì thế đem đến chất lượng ánh sáng cao, tin cậy.

Đèn đc sản xuất với 2 gam màu chủ đạo là 3000K và 6500K đưa tới cho người tiêu dùng đa dạng sự chọn lựa thích hợp theo không gian, kiến trúc, sở thích hoặc yêu cầu chi tiêu và sử dụng. tuy nhiên, gam gold color vẫn nhận đc phần đông sự ưa chuộng của con người hơn

ĐẶC TÍNH CHUNG

- Sử dụng chip Led, driver Philips chất lượng cao mang lại nguồn sáng ổn định, lâu dài và tản nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ sử dụng của dòng thiết bị.

- Tuổi thọ đạt đến 40.000 giờ, tiết kiệm tối đa giá thành bảo dưỡng, lắp đặt.

- Tiêu thụ điện năng thấp, là chiến thuật hoàn hảo để sửa chữa những loại đèn pha tiêu tốn không ít điện năng trên Thị trường bây giờ như bóng cao cáp halogen, bóng cao cáp thủy ngân.

- được thiết kế và chế tạo có lớp kính cường lực (IK07) sở hữu khả năng chịu được những tác động từ môi trường thiên nhiên lắp đặt, các va chạm vật lý.

- tương xứng chiếu sáng cho các căn có không gian diện tích rộng, cần đa dạng nguồn sáng.

- chất liệu thép chất lượng tốt không xẩy ra ăn mòn, gỉ sét thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian thời tiết khác nhau mà hoàn toàn không làm tác động đến tuổi thọ và chất lượng nguồn sáng.

- IP66 chống thấm nước, bụi bẩm hiệu quả giúp kép dài tuổi thọ của dòng sản phẩm.

- kích cỡ nhỏ và gọn, dễ lắp đặt, luân chuyển, bảo trì.

- Chỉ số hoàn màu cao, ổn định và rõ ràng, đặc biệt đèn có chóa đèn cao cấp giúp tản nguồn sáng đều hơn.

- giá thành cạnh tranh, ổn định phù hợp với mọi hộ gia đình, mọi công trình xây dựng, kiến trúc hiện nay.

- bảo hành chính hãng 36 tháng và đc đổi mới nhanh chóng theo luật pháp của đơn vị phân phối.

chính sách giao vận

các bạn sẽ được giao hàng không tính phí trong khu vực nội thành có hóa đơn từ 2.500.000 trở lên và được hỗ trợ Chi phí vận chuyển cho những người tiêu dùng tỉnh, lẻ.

khẳng định đúng hàng, chất lượng bảo đảm và hoàn tiền 100% khi Cả nhà bắt gặp là hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

Giao hàng nhanh chóng theo đơn đặt hàng.

Hóa đơn dòng sản phẩm đúng mực, đầy đủ.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân